Công nghệ đám mây trong đào tạo nhân sự

P.V| 27/09/2017 06:45

Ứng dụng công nghệ trong đào tạo nhân sự, tiết kiệm 75% chi phí, giảm ½ thời gian đào tạo và hiệu quả tăng 2,5 lần.

Công nghệ đám mây trong đào tạo nhân sự

Ứng dụng công nghệ trong đào tạo nhân sự, tiết kiệm 75% chi phí, giảm ½ thời gian đào tạo và hiệu quả tăng 2,5 lần.

Tại Việt Nam, tình hình đào tạo nhân sự đang diễn ra như thế nào?

Ngày nay, xu hướng sử dụng đào tạo online bởi một loạt các lợi ích vượt trội như phá vỡ các rào cản về địa lý, rút ngắn thời gian đào tạo, đồng thời tiết kiệm được chi phí nhờ không phải tổ chức các lớp học hay thuê đơn vị đào tạo như quy trình cũ...

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, các doanh nghiệp Việt Nam đã có những thay đổi mạnh mẽ trong việc kết hợp các phương pháp đào tạo nội bộ, tuy nhiên việc ứng dụng đào tạo trực tuyến vẫn chưa áp dụng rộng rãi do cần nguồn tài chính rất lớn, điều này nằm ngoài khả năng của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ đào tạo trên nền tảng đám mây thực sự mang đến cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Điện toán đám mây là công nghệ rất tiên tiến vô cùng linh hoạt và đặc biệt hiệu quả về mặt chi phí. Theo thống kê, phương pháp đào tạo dựa trên công nghệ này giúp tiết kiệm 75% chi phí tổ chức đào tạo, rút ngắn ½ thời gian học và hiệu quả tăng 2,5 lần.

Hương Việt Group đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ này rất sớm từ năm 2014 và chính thức giới thiệu đến các doanh nghiệp từ 2017 dưới thương hiệu CLS.VN (Cloud Learning System) – Hệ quản lý đào tạo trên nền tảng đám mây.

Do triển khai theo công nghệ đám mây nên CLS có khả năng đáp ứng cùng lúc nhu cầu triển khai đào tạo của hàng trăm nghìn doanh nghiệp thuộc đủ các lĩnh vực, ngành nghề và quy mô khác nhau.

CLS – Cloud Learning System- Hệ quản lý đào tạo trên nền tảng đám mây

Điều đặc biệt là chi phí để đầu tư hệ thống CLS thấp, chỉ dao động từ 10.000 đến 20.000đ/nhân sự/tháng tùy quy mô triển khai và không tốn thêm bất cứ chi phí thường xuyên nào khác.

Hiện nay, Hương Việt Group đang có chính sách dùng thử miễn phí CLS trong vòng 45 ngày, các doanh nghiệp có thể ứng dụng CLS vào đào tạo ngay để trải nghiệm và đánh giá hiệu quả các lợi ích hệ thống mang lại cho đơn vị mình.

Đăng ký và khởi tạo hệ thống tại: https://cls.vn/

>Bí quyết đào tạo nhân viên qua thiết bị di động

>Mô hình đào tạo nhân viên thời đại mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ đám mây trong đào tạo nhân sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO