Công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh

Y.N| 23/09/2017 08:48

Ngày 23/9, Tập đoàn Hoàng Quân vừa khởi công và khánh thành nhà mẫu, đồng thời công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh.

Công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh

Ngày 23/9, Tập đoàn Hoàng Quân vừa khởi công và khánh thành nhà mẫu, đồng thời công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh, tọa lạc trên đường Chu Văn An, Phường 4, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh có tổng vốn đầu tư gần 690 tỷ đồng, quy mô 18ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, sở hữu vĩnh viễn, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu, với các tiện ích nội khu như siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên…. Đặc biệt là trường mẫu giáo 3 tầng với diện tích hơn 3.000m2 hiện đại.

Các Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng chính sách xã hội, BIDV, Agribank, Vietcombank, Viettinbank sẽ hỗ trợ người mua nhà vay tối đa 70% giá trị căn nhà với lãi suất thương mại, thời hạn vay 15 năm, Hoàng Quân sẽ hỗ trợ bù lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng này với lãi suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết tháng 12/2019.

Ngân hàng SCB và Liên Việt cũng ký kết hợp đồng với Tập đoàn Hoàng Quân, thống nhất hỗ trợ vay mua nhà với các mức hỗ trợ như trên.

Trước đó, Hoàng Quân cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển các dự án nhà ở xã hội: HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HOF-HQC Hồ Học Lãm (TP.HCM), HQC Tân Hương (Tiền Giang)... thông qua việc cung cấp các trang thiết bị để gia tăng giá trị nhà ở và tiện nghi cho cư dân.  

>>NH nhà ở tiết kiệm lớn nhất thế giới sẽ vào Việt Nam?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO