Comfort ra mắt dòng sản phẩm nước xả vải nước hoa thiên nhiên mới

Y.N| 02/06/2016 09:35

Comfort vừa cho ra mắt cửa hàng nước hoa với bộ sưu tập Comfort Hương nước hoa thiên nhiên mới dành cho cơ thể (với công thức chuẩn Eau de Parfum) và Nước xả vải hương nước hoa thiên nhiên dành cho áo quần.

Comfort ra mắt dòng sản phẩm nước xả vải nước hoa thiên nhiên mới

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm nước hoa tinh tế, độc đáo, Comfort vừa cho ra mắt cửa hàng nước hoa với bộ sưu tập Comfort Hương nước hoa thiên nhiên mới dành cho cơ thể (với công thức chuẩn Eau de Parfum) và Nước xả vải hương nước hoa thiên nhiên dành cho áo quần.

Lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi từ lâu được mệnh danh là kinh đô nước hoa của thế giới, dòng sản phẩm Comfort Hương nước hoa thiên nhiên mới đem đến hương thơm sang trọng, quý phái với những tinh chất hoa Pháp thiên nhiên được chắt lọc kỹ lưỡng từ những cánh đồng hoa Pháp xinh đẹp, với những tầng hương tinh tế, quyến rũ mà còn được gửi trọn vẹn trong nước xả vải dành cho áo quần.

Nhìn bề ngoài, cửa hàng nước hoa Comfort đem đến cảm giác như đang lạc vào một con phố đi bộ đầy mùi hương tại Paris. Bước vào bên trong, khách tham quan sẽ được tận mắt nhìn thấy một xưởng chế tác nước hoa thực thụ, nơi Comfort tái hiện lại quá trình điều chế ra hai mùi hương Bella và Sophia đặc trưng trong không gian đậm chất miền quê nước Pháp.

>Mô hình kinh doanh nước hoa chiết

>10 ngôi sao kinh doanh nước hoa thành công

>Chọn và sử dụng nước hoa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Comfort ra mắt dòng sản phẩm nước xả vải nước hoa thiên nhiên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO