Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

MAI TRANG| 30/01/2019 08:30

Phục vụ cho nhu cầu khách hàng trong Tết Kỷ Hợi 2019, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đã chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản gồm cam canh, bưởi Diễn, gà đồi Yên Thế, tôm khô Cà Mau nguyên vỏ, bưởi đỏ và sâm dây Ngọc Linh.

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

Hiện 6 loại đặc sản này đã có mặt tại các quầy kệ của hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra. Đây là các loại đặc sản vùng miền, đặc sản địa phương được Co.opmart và Co.opXtra phân bổ đều trên toàn hệ thống, người tiêu dùng dù là đang ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng mua được.

Cụ thể, từ ngày 28/1 đến 4/2, gà đồi Yên Thế sẽ được bán tại các siêu thị Co.opmart khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ với giá giảm còn 160.900 đồng/kg, cam canh 69.000 đồng/kg, bưởi Diễn 50.000 đồng/kg, tôm khô Cà Mau giao động từ 80.000 đồng đến 600.000 đồng/hủ tùy khối lượng. Riêng với mặt hàng sâm dây Ngọc Linh, Saigon Co.op vừa đưa vào kinh doanh tại các siêu thị Co.opmart khu vực miền Bắc, Đông - Tây Nam Bộ và TP.HCM.

Coopmart-doanhnhansaigon-7021-1548770613

Bên cạnh các loại đặc sản trên, Co.opmart và Co.opXtra cũng kinh doanh những món ăn truyền thống ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, bánh dày, gà luộc, xôi các loại, thịt kho hột vịt, thịt nấu đông, dưa món, củ kiệu… Những món ăn này đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm và được bán với giá khá “mềm”.

Điểm nổi bật của mùa Tết năm nay là Saigon Co.op đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ hiện đại nhằm tạo điều kiện cho người dân mua sắm thuận tiện hơn. Thay vì đến trực tiếp siêu thị, người dân có thể đặt hàng qua mạng hoặc qua ứng dụng trên điện thoại di động (https://coopmart.vn). Hình thức này phù hợp cho những người nội trợ bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo được các giá trị truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO