Có gì đáng mong đợi ở chiếc smartphone sắp ra mắt của Nokia?

P.V| 29/12/2018 07:30

Trong năm 2018 vừa qua, HMD Global đã tung ra rất nhiều sản phẩm mới với sự thay đổi vượt trội về cấu hình, hiệu năng hay camera và đã có không ít những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Có gì đáng mong đợi ở chiếc smartphone sắp ra mắt của Nokia?

Không dừng lại ở đó, thời gian qua HMD Global đã bắt đầu “nhá hàng” sản phẩm Nokia 8.1 mới sắp ra mắt, không hề thua kém mà còn có phần “nhỉnh” hơn so với các “đàn anh” trước của mình.

Nokia 8.1 sở hữu cùng công nghệ “anodizing” cùng kiểu dáng liền mạch, các đường cắt kim cương với hai tông màu độc đáo, đem lại cảm giác tinh tế mạnh mẽ, một dáng vẻ sang trọng với 3 phiên bản màu sắc: xanh viền bạc, nâu viền bạc và bạc viền đồng.

Ngoài ra, khi sử dụng Nokia 8.1 người dùng sẽ thoải mái trải nghiệm những ứng dụng như xem phim, xem tin tức, lướt web,… với màn hình “khủng” tràn viền lên đến 6.18 inch, độ phân giải Full HD+, được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong bàn tay.

Nokia 8.1 còn nâng tầm trải nghiệm xem hơn với công nghệ PureDisplay, giúp xem được video chất lượng HDR10 khác biệt, màn hình sẽ tự động điều chỉnh để mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng theo từng điều kiện ánh sáng cụ thể.

Trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon 710, Nokia 8.1 có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Đáng chú ý hơn, thiết bị có bộ nhớ trong 64GB và được hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 400GB, giúp thoải mái lưu trữ không lo đến việc bị đầy bộ nhớ.

Nokia 8.1 sử dụng Android 9 Pie được hỗ trợ mạnh mẽ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, phù hợp với bạn và cách sử dụng điện thoại của bạn, ghi nhớ những ưu tiên khi bạn sử dụng và cải thiện theo thời gian đồng thời duy trình quá trình hoạt động trôi chảy hơn trong thời gian dài. Nokia 8.1 hứa hẹn mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn, giúp bạn trở nên nhanh hơn, thông minh hơn và dễ dàng thích nghi hơn trong mọi hoàn cảnh.

Với danh hiệu “Bắt là nét”, Nokia 8.1 sở hữu bộ đôi camera lần lượt 12MP/13MP. Camera thứ nhất 12MP với ống kính ZEISS cùng cảm biến độ nhạy cao, điểm ảnh lớn, giúp bức hình sắc nét đến từng chi tiết. Nokia 8.1 được trang bị thêm công nghệ chống rung quang học (OIS) và lấy nét nhanh giúp chụp hình và quay video sắc nét ngay cả khi tay bạn bị rung. Camera thứ hai 13MP với hiệu ứng “bokeh”, xóa phông tự nhiên với cảm biến độ sâu.

Với công nghệ tăng cường ánh sáng và camera trước có độ phân giải 20 MP, selfie chuẩn đẹp bất kể ngày đêm cùng Google Lens và chế độ chụp ảnh động cũng được tích hợp trong ứng dụng camera. Bạn có thể chụp những tác phẩm siêu chuẩn và khám phá thế giới qua camera điện thoại.

Ngoài ra, bạn còn thỏa sức sáng tạo với giao diện người dùng Pro Camera giúp kiểm soát hoàn toàn bức hình, hoặc nâng trò chơi “Bothie” của bạn lên tầm cao mới với sự hỗ trợ của AI và thư viện Emoji vui nhộn.

Nokia 8.1 là sản phẩm Nokia đã “dành dụm” để tung ra vào dịp đầu năm 2019. Dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 4/1/2019 với 3 phiên bản màu sắc: xanh viền bạc, nâu viền bạc, bạc viền đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Có gì đáng mong đợi ở chiếc smartphone sắp ra mắt của Nokia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO