Chương trình ưu đãi Priceless Singapore của STB và Mastercard

Y.N| 11/11/2015 06:07

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và MasterCard hợp tác đem lại cho du khách những ưu đãi mua sắm và trải nghiệm với chương trình Priceless.

Chương trình ưu đãi Priceless Singapore của STB và Mastercard

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và MasterCard hợp tác đem lại cho du khách những ưu đãi mua sắm và trải nghiệm với chương trình Priceless Singapore một phần của chiến dịch Golden Jubilee đang được Singapore phát động cho tất cả du khách đến Singapore trong năm 2015.

Theo đó, khách hàng chi tiêu 800 đô la Singapore (hoặc 600 đô la Singapore với thẻ MasterCard) để nhận thẻ trả trước Golden Jubilee MasterCard phiên bản giới hạn trị giá 50 đô la Singapore.

Bên cạnh đó còn được tư vấn mua sắm, giao hàng tận khách sạn, dịch vụ đưa đón bằng xe limousine miễn phí và các dịch vụ khác như mua sắm tham gia chương trình bao gồm VivoCity, Suntec City, 313@somerset, Orchard Central…

Ưu đãi “một tặng một” tại hơn 50 khách sạn trên khắp Singapore, được tặng món khai vị tại Bacchanalia, tham quan nhà bếp để tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp thực hiện các món ăn, được ưu đãi tặng 1 đêm trong 3 đêm lưu trú tại hơn 10 khách sạn.

>Hơn 100 ưu đãi “Priceless Hong Kong” cho chủ thẻ MasterCard

>Nguyễn Kim giảm giá 10% khi thanh toán qua MasterCard

>Du lịch Singapore miễn phí khi mua sắm tại Viễn Thông A

>Du lịch Singapore tiết kiệm với Tigerair

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình ưu đãi Priceless Singapore của STB và Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO