Chương trình Super Brand Day

Y.N| 05/10/2018 07:15

Công ty điện tử Samsung và Lazada tổ chức sự kiện Super Brand Day Samsung x Lazada vào ngày 10/10.

Chương trình Super Brand Day

Sự kiện mua sắm 24 giờ này tái khẳng định mục tiêu của quan hệ đối tác không chỉ mang đến những sản phẩm mới nhất, mà là toàn bộ các dòng sản phẩm của Samsung cho khách hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử an toàn với mức giá tuyệt vời.

Khách hàng từ Indonesia, Việt Nam và Philippines có thể tận hưởng các các ưu đãi với mức giá hấp dẫn dành cho các sản phẩm phổ biến của Samsung như thiết bị di động, thiết bị kỹ thuật số và màn hình hiển thị.

Tại Việt Nam, bắt đầu vào 0h00 đến 24h00 ngày 10/10, trên Lazada sẽ có các chương trình Siêu giảm giá – Sắm thả gia, quà tặng ngẫu nhiên đặc biệt là 1 chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note9 dành cho người dùng Việt theo dõi trang Samsung Official trên website Lazada.

Giảm giá lến đến 40% một số mặt hàng điện tử đặt biệt cùng với chương trình miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

Theo Lazada, sự kiện Super Brand Day Samsung x Lazada một lần nữa củng cố vị trí của Lazada với vai trò một trang thương mại điện tử hàng đầu cho các thiệt bị điện tử, đặc biệt với những sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu quốc tế như Samsung.

Phía Samsung cũng khẳng định, việc tổ chức chương trình Super Brand Day Samsung x Lazada nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất cho các sản phẩm mới nhất của Samsung trên một nền tảng an toàn và danh tiếng như Lazada.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Super Brand Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO