Chuỗi nhà hàng Lion City khai trương chi nhánh thứ 7 phong cách Fine Dining

h.a| 18/12/2018 06:43

Nhà hàng Lion City thứ 7 đặt tại tòa nhà  Mê Linh Poit, TP.HCM.

Chuỗi nhà hàng Lion City khai trương chi nhánh thứ 7 phong cách Fine Dining

Fine Dining là tiêu chuẩn phục vụ cao cấp nhất của  ẩm thực, phục vụ theo phong cách quý tộc với các món ăn ngon, chất lượng hoàn hảo được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ với sự chỉn chu trong từng chi tiết và trang trí cầu kỳ, chu đáo, tận tâm trong cách phục vụ. 

Bốn tiêu chuẩn của Fine Dining phải đảm bảo: ăn bằng mắt; phục vụ hiểu thấu thực khách; thực đơn đồ uống tinh tế, thượng hạng; đầu bếp danh tiếng. 

Dịch vụ này cũng đặt ra các tiêu chuẩn đặc biệt cho các thực khách như ăn mặc sang trọng, đẳng cấp, nói chuyện lịch sự, nhã nhặn, có thái độ và ứng xử văn minh với phục vụ, bày tỏ lòng trân trọng với đầu bếp. Những món ăn thượng hạng tại đây đều được chế biến với nguồn nguyên liệu theo nguyên tắc Top 3 thế giới.

Thực đơn Fine Dining là loại thực đơn 5 món với các món tiêu biểu và đặc trưng như Salad, soup, hải sản hấp, các món thịt chế biến đơn giản. Cùng các món ăn chính được chế biến từ thịt bò Hida, với nguyên liệu đắt đỏ và quý hiếm và các món tráng miệng tinh tế. Mỗi món ăn lại có một loại rượu tương ứng đi cùng với danh sách đồ uống tinh tế thượng hạng như: Champagne, rượu vang trắng, rượu khai vị, rượu vang tráng miệng, rượu vang đỏ… 

Lion City là chuỗi nhà hàng đã có mặt tại Việt Nam hơn 12 năm, được điều hành bởi nhà sáng lập Harry Ang - doanh nhân người Singapore. Đến nay Lion City đã sở hữu 7 chi nhánh với 3 dòng phong cách hiện có là Cafe and Restaurant, Exclusive và Fine Dining - dòng cao cấp nhất vừa ra mắt.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi nhà hàng Lion City khai trương chi nhánh thứ 7 phong cách Fine Dining
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO