Chợ Tốt Xe ra mắt cửa hàng

Y.N| 17/07/2017 07:25

Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) - kênh mua bán giao dịch xe trực tuyến thuộc Chợ Tốt - vừa ra mắt cửa hàng tiện lợi độc đáo với hơn 22.000 xe ô tô trong vỏn vẹn 42m2.

Chợ Tốt Xe ra mắt cửa hàng

Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com), kênh mua bán giao dịch xe trực tuyến thuộc Chợ Tốt, vừa cho ra mắt cửa hàng tiện lợi độc đáo với hơn 22.000 xe ô tô trong vỏn vẹn 42m2, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm “Mua xe dễ như đi chợ”.

Hàng trăm loại xe phổ biến lẫn độc lạ được trưng bày một cách sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua xe tiện lợi, dễ dàng, nhiều lựa chọn.

Theo khảo sát của Chợ Tốt, quý II/2017, tổng lượng bán tải rao bán bao gồm xe mới lẫn đã qua sử dụng tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm 2016.

Ảnh hưởng trước thông tin mới đây về đề xuất tăng thuế (bao gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và phí trước bạ) đối với xe bán tải từ Bộ Công Thương, giá bán trung bình của dòng xe này (các mẫu đã qua sử dụng) trên Chợ Tốt tăng nhẹ từ 5 - 7% vào quý này. Trong đó, hơn 80% xe bán tải được rao bán có xuất xứ từ Thái Lan.

Ford Ranger có giá từ 495 triệu đồng và Chevrolet Colorado giá từ 589 triệu đồng là 2 mẫu được ưa chuộng nhất quý này.

Xe bán tải được dự báo sẽ trở thành xu hướng mới trong lựa chọn mua ô tô của người tiêu dùng nửa cuối năm 2017.

Các dòng xe Sedan và SUV tiếp tục là 2 dòng xe được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất quý.

Toyota dẫn đầu nguồn cung tổng số xe được rao bán.

Đối với dòng xe sang, BMW 3 Series giá từ 1,1 tỷ đồng hoặc Mazda 6 giá từ 896 triệu đồng là 2 mẫu được ưa chuộng trong quý này.

>>"Nóng máy" thị trường ô tô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ Tốt Xe ra mắt cửa hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO