Chiến thắng thử thách quản lý cân nặng trong 60 ngày cùng BodyKey

11/04/2016 04:01

Với cách giảm cân chú trọng vóc dáng bên ngoài đơn thuần, chúng ta thường thấy họ áp dụng cách giảm cân theo nguyên lý làm mất nước cơ thể hoặc làm bạn chán ăn, không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục…

Chiến thắng thử thách quản lý cân nặng trong 60 ngày cùng BodyKey

Có động lực và quyết tâm là chưa đủ để giảm cân thành công. Điều bạn cần còn lại một chương trình quản lý cân nặng lành mạnh để theo đuổi, có đủ kiến thức để chăm sóc sức khỏe chủ động và biết cách duy trì hiệu quả sau khi giảm cân, giảm mỡ thành công. Đó là điều anh Phạm Quang Hùng có được khi tham gia chương trình 60 ngày thử thách quản lý cân nặng cùng BodyKey.

Cùng gặp gỡ anh Phạm Quang Hùng, một doanh nhân tại Hà Nội để chọn lọc những thông tin thú vị nhất về hành trình chinh phục một vóc dáng mới và một nền tảng sức khỏe vững vàng hơn nhé.

Tự thử thách mình trong 60 ngày

Thực phẩm giảm cân Bodykey doanhnhansaigon

Thật hưng phấn mỗi lần ngắm mình trong gương với kết quả 60 ngày phấn đấu để bản thân giảm hơn 7kg trọng lượng cơ thể, 5% lượng mỡ, 16cm vòng 2, 10cm vòng 3. 60 ngày - một bước đột phá bản thân để thay đổi mình thành một người mới luôn vui vẻ, năng động và tràn đầy niềm tin, hưng phấn trong công việc và cuộc sống.

Nghĩ lại quãng thời gian của 60 ngày trước đó, tôi có chiều cao 1,69m, nặng 78kg, vòng bụng 97cm. Theo các nhà chuyên môn, tôi đã thuộc nhóm béo phì độ 1. Đó là nỗi lo lắng lớn của tôi, vì béo phì thường dẫn đến các bệnh lý tim mạch và đái tháo đường. Rất may mắn, tôi chọn tham gia quản lý cân nặng cùng BodyKey vì khác biệt với các chương trình khác, BodyKey giúp chúng tôi hiểu rõ đặc thù lối sống, thói quen sinh hoạt và thể trạng của mình, từ đó được tiếp cận các kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động để tự điều chỉnh thói quen, tạo lối sống mới lành mạnh kết hợp với áp dụng Khoa học dinh dưỡng hiện đại.

Vóc dáng mới song hành cùng sức khỏe tối ưu

Với cách giảm cân chú trọng vóc dáng bên ngoài đơn thuần, chúng ta thường thấy họ áp dụng cách giảm cân theo nguyên lý làm mất nước cơ thể hoặc làm bạn chán ăn, không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục…

Sự khác biệt đó là BodyKey khuyến khích người tham gia tích cực cải thiện chất lượng cuộc sống và hiện trạng sức khỏe theo 6 yếu tố có thể điều chỉnh để tăng cường hiệu quả quản lý cân nặng; đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp người dùng đạt hiệu quả cao nhất thông qua sự tư vấn thông minh của “bác sỹ điện tử” – vòng In bodyBAND cùng với những chế độ phù hợp nhất cho mỗi cá nhân.

Những người mới bắt đầu tham dự thường băn khoăn rằng tôi có phải nhịn đói không? Thức ăn phải chuẩn bị ra sao? Có mất nhiều thời gian không… Thật tuyệt vời vì trong chương trình này, “bác sĩ điện tử” InbodyBAND cung cấp thực đơn hơn 500 món ăn Việt để tôi tha hồ lựa chọn trực tuyến cùng 4 bữa mỗi ngày với những định lượng chặt chẽ sẽ đáp ứng tối đa dinh dưỡng và nhu cầu cho cơ thể, hơn thế nữa, tôi vẫn được thưởng thức sản phẩm BodyKey hương vị Vanilla hoặc Chocolate mỗi tối .

Bạn không sợ phải vận động mạnh vì mỗi ngày chỉ cần 10.000 bước đi bộ trong công viên, thả lỏng cơ thể để hít thở không khí trong lành của trời đất thì sẽ rất tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc để mỗi tối bạn hưởng thụ 7 tiếng ngủ sâu giấc để chuẩn bị chào đón ngày mới với tràn đầy năng lượng.

Chỉ đơn giản như vậy, sau 60 ngày, tôi dần dần đạt được 4 mục tiêu sau: Trẻ hóa cơ thể trong một vóc dáng mới, giảm thiểu nguy cơ bệnh tật liên đới tới thừa cân, béo phì, xây dựng lối sống mới lành mạnh cho bản thân và gia đình, có đầy đủ kiến thức để chăm sóc sức khỏe chủ động.

Cũng theo anh Hùng, điểm nhấn ấn tượng hơn hết của BodyKey đó chính là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và có thể nhân rộng trong cộng đồng. Đó cũng là lý do anh yêu thích chương trình này. Ngoài bản thân mình, anh Hùng còn động viên các thành viên khác trong gia đình sớm tìm hiểu kiến thức quản lý cân nặng, cải thiện lối sống theo 6 yếu tố của chương trình BodyKey… để cả nhà cùng mạnh khỏe và chinh phục sức khỏe tối ưu.

Bodykey giảm cân doanhnhansaigon

BodyKey by Nutrilite là một Chương trình quản lý cân nặng toàn diện, gắn liền chặt chẽ với bộ sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ quản lý cân nặng BodyKey. Bộ sản phẩm này gồm nhiều sản phẩm Nutrilite (Thực phẩm thay thế bữa ăn BodyKey, Nutrilite Protein Thực Vật, Nutrilite Double X và Chất xơ Nutrilite) giúp bạn chinh phục và duy trì cân nặng lý tưởng. Kết hợp cùng 6 yếu tố có thể cải thiện và điều chỉnh về thói quen, lối sống của từng cá nhân, BodyKey giúp bạn chủ động kiến tạo một lối sống mới lành mạnh và từng bước chinh phục sức khỏe tối ưu.

Thông tin thêm tại: www.nutrilite.com.vn/bodykey
Hotline: 1900 1850

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến thắng thử thách quản lý cân nặng trong 60 ngày cùng BodyKey
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO