Cheers - thương hiệu cửa hàng tiện lợi Singapore vào Việt Nam

T.NG| 11/05/2018 04:41

Thông qua sự hợp tác với Saigon Co.op, thương hiệu cửa hàng tiện Cheers của NTUC Fair Price (Singapore) đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Cheers - thương hiệu cửa hàng tiện lợi Singapore vào Việt Nam

Ngày 10/5, Cheers khai trương cửa hàng thứ ba tại số 23 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM, sau khi mở cửa Cheers Hòa Hảo (quận 10) và Cheers Khánh Hội (quận 4).

Cheers là cửa hàng tiện lợi phục vụ 24h các loại nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh như sandwich, sushi, cơm phần, mì, salad, trái cây tươi, đồ tráng miệng, nước giải khát, các loại bánh, kẹo... Cheers có  wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi Co.op + như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, đặt vé xe, vé xem phim và gia hạn thuê bao K+, bán thẻ cào điện thoại, cho vay tiêu dùng, bảo hiểm… Cheers là có khu vực ăn uống với bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát.

Theo ông Nguyễn Anh Đức - Phó tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op, hệ thống cửa hàng tiện lợi Cheers sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nhóm khách hàng học sinh, sinh viên, người đi làm và những người bận rộn tại các thành phố. Cheers cũng hướng đến những khách hàng trẻ muốn tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện lợi theo xu hướng thân thiện và hiện đại. Do đó, Cheers sẽ tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cheers hiện có hơn 120 của hàng tại Singapore. Liên doanh Việt Nam - Singapore có kế hoạch phát triển 50 cửa hàng tiện lợi Cheers tại Việt Nam trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cheers - thương hiệu cửa hàng tiện lợi Singapore vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO