Central Group Việt Nam khai trương GO! Mỹ Tho

t.ng| 15/11/2018 06:08

GO! Mỹ Tho đã khai trương đi vào hoạt động tại số 545, đường Lê Văn Phẩm, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Central Group Việt Nam khai trương GO! Mỹ Tho

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp lần đầu tiên được Tập đoàn Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Tiền Giang và vùng lân cận.

GO! Mỹ Tho có diện tích 18.742 m2, được xây dựng gồm 3 tầng thương mại và bãi giữ xe miễn phí với sức chứa hơn 1.500 xe máy và 150 xe ôtô.

Trung tâm thương mại được xây dựng gồm 4 tầng, trong đó, tầng 2 là mô hình tích hợp “ăn uống -mua sắm -vui chơi” tại một điểm đến. Tầng lầu này có diện tích gần 4.000 m2, gồm khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế), khu sân chơi trẻ em Kubo, siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm. Trong đó, có GO! Delicious (khu ẩm thực Việt Nam; bao gồm hủ tiếu Mỹ Tho), GO! Bakery (khu bánh mì baguette và các loại bánh), LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng)…

GO! Mỹ Tho từ lúc xây dựng đến khi đi vào vận hành đã góp phần giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Central Group Việt Nam khai trương GO! Mỹ Tho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO