Centana Thủ Thiêm: Tiện ích "2 trong 1"

Đ.K| 29/06/2016 03:41

Centana Thủ Thiêm dự kiến có mức giá từ 28 triệu/m2 với chính sách thanh toán hấp dẫn tạo cơ hội cho nhà đầu tư.

Centana Thủ Thiêm: Tiện ích

Ngày 25/6, Công ty TNHH XD&KD nhà Điền Phúc Thành phối hợp Công ty CP-XD Phước Thành cùng Công ty CP đầu tư Thủ Thiêm giới thiệu khu nhà mẫu thuộc dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm, tọa lạc tại ngã 6 đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2.

Centana Thủ Thiêm dự kiến có mức giá từ 28 triệu/m2 với chính sách thanh toán hấp dẫn tạo cơ hội cho nhà đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu căn hộ như ý, công ty dự kiến áp dụng phương thức thanh toán chỉ 10% giá trị hợp đồng trong đợt 1, phần còn lại thanh toán 8 đợt kéo dài trong 24 tháng.

Centana Thủ Thiêm được đánh giá là một trong số ít các dự án officetel quy tụ các yếu tố cần và đủ cho một căn hộ dịch vụ chuẩn mực từ vị trí, tiện ích, dịch vụ cho đến thiết kế.

Bên cạnh các tiện nghi sinh hoạt thiết yếu của một căn hộ như: bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh. Office-tel Centana Thủ Thiêm còn có khu văn phòng làm việc riêng với đủ các tiện ích văn phòng gồm hệ thống in ấn, photocopy, dịch vụ dọn dẹp phòng, vệ sinh, giặt là, gym-spa…

Ưu điểm của office-tel Centana là sự đa chức năng, phù hợp với giới trẻ có lối sống độc lập, muốn thể hiện và khẳng định giá trị bản thân. Sở hữu căn hộ này họ vừa có thể dùng để ở, vừa có thể sử dụng làm nơi làm việc.

>TP.HCM: Nhà đầu tư Mỹ muốn rót hơn 4 tỷ USD vào Thủ Thiêm

>Sắp khai trương nhà mẫu dự án Centana Thủ Thiêm

>Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Rộng cửa cho nhà đầu tư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Centana Thủ Thiêm: Tiện ích "2 trong 1"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO