Căn hộ trung tâm - Nhiều giá trị, khan hiếm sự lựa chọn

P.V| 03/01/2019 09:00

Thuận tiện cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố là yếu tố quan tâm hàng đầu của những người đang tìm kiếm căn hộ. Tuy vậy, nguồn cung căn hộ ở khu vực trung tâm đã không còn nhiều để lựa chọn.

Căn hộ trung tâm - Nhiều giá trị, khan hiếm sự lựa chọn

Căn hộ khu trung tâm vẫn hút khách

Thị trường bất động sản khu trung tâm vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Với ưu thế từ vị trí, nhiều dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm ngay từ khi tung ra thị trường đã có mức độ hấp thụ tốt hơn hẳn các khu vực khác.

Cụ thể, theo báo cáo tiêu điểm thị trường bất động sản TP.HCM quý III/2018 của Savills Việt Nam, nguồn cung căn hộ đã giảm đến 26% so với quý II, và giảm đến 47% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong bối cảnh quỹ đất eo hẹp, số lượng dự án mới bị hạn chế bởi chính sách điều tiết của thành phố, giá trị của bất động sản cao cấp trung tâm tăng là điều tất yếu.

Tỷ lệ nghịch với nguồn cung nhỏ giọt, nhu cầu sở hữu căn hộ ở trung tâm vẫn rất lớn, bởi rút ngắn thời gian di chuyển chính là ưu tiên hàng đầu của khách thuê dài hạn, dân công sở, đặc biệt là giới doanh nhân. Do vậy, căn hộ trung tâm là lựa chọn được đa số hướng tới. 

Căn hộ trung tâm - Nhiều giá trị, khan hiếm sự lựa chọn

Sở hữu căn hộ cao cấp khu vực trung tâm đang là mối quan tâm của nhiều doanh nhân thành đạt

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng tiến vào thị trường bất động sản quận 1, quận 4… với các dự án căn hộ đẳng cấp. Trong đó có nhà đầu tư đến từ đảo quốc Singapore - CapitaLand.
Với nhiều năm kinh nghiệm cộng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, CapitaLand đã chọn mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, tuyến đường huyết mạch của quận 4 trong tương lai, là vị trí chiến lược cho dự án căn hộ cao cấp De La Sol, một sản phẩm độc đáo có thiết kế lấy cảm hứng từ âm nhạc cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp.

De La Sol - tháp Cello: Căn hộ của những chủ nhân hiện đại

Căn hộ trung tâm - Nhiều giá trị, khan hiếm sự lựa chọn

Phối cảnh minh họa thiết kế bên trong căn hộ thuộc dự án De La Sol

Chính thức ra mắt thị trường với tháp Alto giữa năm 2018, De La Sol trở thành điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản quận 4. Tiếp nối thành công đó, CapitaLand tiếp tục cho ra mắt tháp Cello nhằm đáp ứng "cơn khát" của thị trường.

Hoàn toàn không có loại hình căn hộ officetel, De La Sol đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho các cư dân tương lai. Hơn thế nữa, chủ đầu tư quốc tế CapitaLand còn cung cấp hơn 50 tiện ích công cộng đẳng cấp dành riêng cho các chủ nhân tương lai gồm: Khu làm việc chung Sync Space, phòng trò chơi, phòng thay đồ, sảnh Cello và còn thêm nhiều không gian tiện ích mới lạ như: Vườn thưởng trà, Vườn tĩnh tâm, Khu võng thư giãn, Sân trượt skateboard nghệ thuật...

Các căn hộ Cello được bàn giao hoàn thiện, bao gồm nội thất cơ bản phù hợp với thiết kế của cả tòa nhà. Mỗi căn gồm 2 phòng ngủ, diện tích từ 63-68 mét vuông, đều có ban công đón nắng và gió thiên nhiên, được ngăn cách phòng hợp lý phù hợp với nhu cầu sống và sinh hoạt của các doanh nhân và gia đình. Ngoài ra, mỗi căn đều được trang bị khóa thông minh, chủ nhân căn hộ có thể linh hoạt mục đích mua ở hoặc cho thuê.

Khi tiếp cận thị trường Việt Nam, CapitaLand đã định hướng đây sẽ là thị trường mũi nhọn để triển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp. Tính đến nay, CapitaLand đã đầu tư 9 dự án nhà ở, cung cấp cho thị trường hơn 9.000 căn hộ chất lượng. Một số dự án Capitaland đã thực hiện thành công có thể kế đến như Feliz En Vista, D’Edge Thảo Điền, D1MENSION, D2eight, Vista Verde... Với De La Sol, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ mang đến môi trường sống xanh bền vững và nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng.

Dự kiến căn hộ cao cấp Cello - De La Sol sẽ được bàn giao vào quý IV/2020. Quý khách quan tâm có thể tham khảo website: www.delasol.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Căn hộ trung tâm - Nhiều giá trị, khan hiếm sự lựa chọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO