Bộ vi xử lý tín hiệu số dsPIC33CK

N.H| 28/09/2018 05:25

Bộ vi xử lý tích hợp bộ điều khiển tín hiệu số 16-bit mới dsPIC33CK DSC của tập đoàn công nghệ Microchip Technology Inc được thiết kế mang đến hiệu suất nhanh hơn trong các ứng dụng điều khiển cần đảm bảo các yêu cầu về thời gian.

Bộ vi xử lý tín hiệu số dsPIC33CK

Với hiệu suất 100 MPIS, bộ vi xử lý dsPIC33CK có hiệu suất gần gấp đôi so với các vi xử lý lõi đơn dsPIC®, là lựa chọn lý tưởng cho các bộ điều khiển động cơ, bộ nguồn kỹ thuật số và các ứng dụng khác yêu cầu các thuật toán phức tạp như các bộ cảm biến trên ô tô hay tự động hóa trong công nghiệp.

Bộ xử lý tín hiệu số này còn được thiết kế đặc biệt để điều khiển nhiều động cơ không cảm biến, không có chổi than, được điều khiển hoạt động bằng các thuật toán điều khiển vector và hiệu chỉnh hệ số công suất.  

Sản phẩm đáp ứng các chứng chỉ an toàn trong nhiều ứng dụng ngành ô tô, thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp, sản phẩm dân dụng, những ngành vốn đòi hỏi sự vận hành an toàn và khả năng dừng hoạt động trong các tình huống sự cố, khẩn cấp hoặc nguy hiểm.

Thiết bị gồm các tính năng an toàn được tích hợp cho các thiết kế đòi hỏi tính an toàn cao như RAM Build-In Self-Test (BIST) hỗ trợ chức năng tự kiểm tra chức năng và tình trạng của RAM, Deadman Timer để theo dõi tình trạng hoạt động của phần mềm ứng dụng thông qua các bộ hẹn giờ ngắt định kỳ trong một khoảng thời gian xác định, Dual Watchdog Timer (WDT), Flash Error Correction Code (ECC); Brown Out Reset (BOR); Power On Reset (POR) và Fail Safe Clock Monitor (FSCM).

dsPIC33CK có mặt trên thị trường với nhiều quy cách đóng gói khác nhau, từ 28 đến 80 chân và có kích thước nhỏ gọn chỉ 5x5mm. Kích thước bộ nhớ trong khoảng từ 32 đến 256 KB Flash..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ vi xử lý tín hiệu số dsPIC33CK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO