Bộ sưu tập Thu Đông 2018 Warehouse

P.V| 28/09/2018 05:20

Chào đón và cập nhật những xu hướng mới mẻ của mùa Thu Đông 2018, thương hiệu thời trang Anh quốc Warehouse tổ chức sự kiện tri ân khách hàng VIP và giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 với nhiều hoạt động thú vị.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 Warehouse

Là thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, với định hướng về phong cách thời trang đường phố, mang tính ứng dụng cao trên nền tảng của di sản thời trang Anh, Warehouse mang tới những mẫu thiết kế thanh lịch, trẻ trung, dễ mặc, dễ phối và đậm tính thời thượng. 

Buổi tiệc tri ân diễn ra  trong không khí mùa thu Anh quốc, trong không gian ấm cúng, sang trọng và lãng mạn. Gói gọn trong không gian cửa hàng của Warehouse tại trung tâm thương mại Vincom Center, hòa với tiếng nhạc violin du dương, với tông màu chủ đạo là đỏ rượu nồng nàn, màu vàng mật ong, pha chút sắc nâu, xanh ve chai… khiến cho các mẫu trang phục trở nên bắt mắt, cuốn hút và đặc biệt pha trộn hoàn hảo cho sự nữ tính và mạnh mẽ. 

Warehouse còn trình làng bộ sưu tập đặc biệt khi kết hợp với một trong những stylist nổi tiếng nhất Anh quốc là Lucy William, sáng tạo ra một bộ sưu tập với phiên bản giới hạn dành riêng cho mùa Thu Đông 2018. 

Bộ sưu tập này mang tới những mẫu thiết kế mang đậm tính “tiện lợi”, thời trang và giàu cảm xúc, được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu sáng tạo đến sản xuất thành phẩm. Điều đáng chú ý là các sản phẩm của phiên bản giới hạn này cũng đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam để phục vụ cho các tín đồ thời trang. .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập Thu Đông 2018 Warehouse
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO