Bộ sưu tập quà Tết ấn tượng của Moon n Sun và rượu vang Đa Lộc

ngọc yến| 13/12/2018 08:29

Dịp Tết không chỉ mang ý nghĩa đoàn viên mà còn là dịp để tri ân các đối tác, khách hàng. Chia sẻ với nhu cầu về quà tặng Tết của các doanh nghiệp, Công ty quà tặng ẩm thực Moon n Sun và Công ty Đa Lộc đã hợp tác giới thiệu bộ sưu tập quà Tết 2019 tại TP.HCM và Hà Nội.

Bộ sưu tập quà Tết ấn tượng của Moon n Sun và rượu vang Đa Lộc

Thiết kế của các mẫu hộp quà tặng Tết 2019 được lấy cảm hứng từ dòng tranh Hàng Trống của xứ kinh kỳ, mang thông điệp như lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Bộ sưu tập gồm 3 dòng sản phẩm chính: Nhật Nguyệt Phú Quý (được chế tác từ sơn mài và tre), Nhật Nguyệt Bình An (sử dụng các chất liệu gỗ và vải vân da, gấm) và Nhật Nguyệt Viên Mãn (chất liệu bìa carton bồi thẩm mỹ).

Đây là sự lựa chọn quà tặng mới mẻ và đa dạng dành cho đối tác, bạn bè và gia đình. Bên trong những hộp quà là các món ẩm thực tinh tế đã được Moon n Sun tuyển chọn và các vị rượu vang thơm ngon được Đa Lộc nhập khẩu từ các hãng vang nổi tiếng. Đặc biệt, nét độc đáo của hộp quà tặng Tết năm nay chính là sự kết hợp giữa dòng vang sạch BiO Organic và các loại trái cây sấy tự nhiên. 

Bộ quà tặng của Moon n Sun sử dụng các chất liệu gần gũi với người Việt cùng các họa tiết tinh xảo, với thiệp thiết kế riêng, túi giấy được làm từ chất liệu mỹ thuật Hồng Kông. Moon n Sun còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ after sale như khắc logo, kèm thiệp chúc mừng, giao hàng tận tay…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập quà Tết ấn tượng của Moon n Sun và rượu vang Đa Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO