Bộ sưu tập giày Thu - Đông 2009 của Ecco

DNSG| 18/12/2009 08:33

Bộ sưu tập giày Thu - Đông 2009 của Ecco; Vietnamobile ra mắt gói “Maxi Talk”; Khai trương Công ty Địa ốc Đất Xanh Tây Nam...

Bộ sưu tập giày Thu - Đông 2009 của Ecco

Bộ sưu tập giày Thu - Đông 2009 của Ecco

TBS Sport giới thiệu bộ sưu tập giày Thu Đông 2009 - Ecco Summer Zone dành cho phái nữ. Bên cạnh tông màu trầm chủ đạo của mùa Thu - Đông, Ecco đem đến cho bạn sự lựa chọn phá cách với những sắc nóng quyến rũ tạo thành điểm nhấn độc đáo. Sự pha trộn giữa kiểu dáng giày cột dây cổ điển, chất liệu da delphi, da bliss thời trang và công nghệ phun trực tiếp tạo đế với hai thành phần PU/TPU, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân bạn. Ecco Summer Zone bán tại các trung tâm thương mại Parkson, Tax, Zen, Vincom. Khách mua hàng trong tháng 12 được tặng phiếu quà tặng trị giá 300.000đ.

M.H

Vietnamobile ra mắt gói “Maxi Talk”

Vietnamobile triển khai gói cước mới Maxi Talk gồm hai gói cước Maxi 24 và Maxi 18 dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng và gọi điện thoại nhiều vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Trong đó, Maxi 24 chỉ với 8.000 đồng có thể gọi điện và nhắn tin nội mạng cả ngày cho tới tận 12g đêm, Maxi 18 chỉ với 5. 000 đồng có thể gọi nội mạng 3 - 18 tiếng.

TT

Khai trương Công ty Địa ốc Đất Xanh Tây Nam

Ngày 12/12, Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh Tây Nam khai trương tại 299 Hoàng Diệu, P.6, Q.4. Đây là công ty con thứ 3 trong hệ thống chi nhánh của Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh. Lĩnh vực hoạt động chính của Đất Xanh Tây Nam là đầu tư, kinh doanh bất động sản, tư vấn môi giới, lập dự án đầu tư, thi công cơ sở hạ tầng... với mục tiêu phát triển thị phần của Đất Xanh tại khu vực phía tây nam TP.HCM. Dự kiến trong 2010, Đất Xanh sẽ thành lập thêm 2 chi nhánh tại khu vực này.

N.HẰNG

Giữ giá bán sữa XO và Star Gold

Thông tin từ Tập đoàn bơ sữa dinh dưỡng NamYang (Hàn Quốc) cho biết, hai nhãn hàng XO và Star Gold sẽ được giữ nguyên giá bán đến hết năm 2010. Tại VN, sữa XO và Star Gold được niêm yết giá bán lẻ theo đúng cam kết với nhà sản xuất. Đơn vị nhập khẩu và phân phối không được tự ý điều chỉnh giá bán trên thị trường mà luôn có sự kiểm soát theo đúng lộ trình đã được ký kết trước đó. Chính vì vậy, 6 năm qua, nhãn hàng XO chỉ tăng giá hai lần. XO là dòng sản phẩm được đánh giá là có mức giá bình ổn nhất so với thị trường sữa trong thời gian qua. Trong giai đoạn tỷ giá USD, giá đường tăng và hàng loạt mặt hàng đang điều chỉnh tăng giá bán như hiện nay, nhãn hàng Star Gold không những không tăng giá mà còn có chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng sinh, giảm 20.000 - 60.000 đồng/sản phẩm (đến 15/1/2010). Đây là việc làm tích cực nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

K.V

Tọa đàm “Dạy trẻ lòng biết ơn”

Ngày 15/12, Báo Giáo Dục TP.HCM, chuyên đề Mẹ & Con tổ chức tọa đàm về chủ đề “Dạy trẻ lòng biết ơn” với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục, tâm lý, nhà nghiên cứu văn hóa - xã hội và hơn 40 bà mẹ đại diện cho phụ huynh có con trong độ tuổi từ 6 - 12.
Nội dung của tọa đàm xoay quanh kết quả nghiên cứu “Tìm hiểu cách thể hiện lòng biết ơn của trẻ với người thân và những người xung quanh” do Công ty Nghiên cứu thị trường FTA thực hiện khảo sát. Theo kết quả nghiên cứu, hầu hết trẻ em hiện nay đều được giáo dục, hiểu được ý nghĩa của lòng biết ơn và sự cần thiết phải bày tỏ lòng biết ơn, nhưng thiếu sự hướng dẫn và cơ hội thực hành cũng như sự tự giác thực hiện những hành động phù hợp để bày tỏ.

THY HẰNG

Chung kết cuộc thi “CLEARmen - Tâng bóng nghệ thuật”

Cuộc thi “CLEARmen - Tâng bóng nghệ thuật” do nhãn hàng CLEARmen tổ chức sẽ diễn ra vòng chung kết quốc gia vào ngày 20/12 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Đây là một “đại tiệc” của môn thể thao tâng bóng nghệ thuật (TBNT) với các màn trình diễn liên tục của 10 tài năng TBNT đến từ mọi miền đất nước, như nhà vô địch TBNT châu Âu Nguyễn Hoài Nam, cựu danh thủ đội tuyển quốc gia VN Nguyễn Hồng Sơn..., cùng với chương trình rock sôi động.

Đây là cuộc thi TBNT đầu tiên tại VN. Khởi động từ cuối tháng 10/2009, trong 30 ngày, cuộc thi đã thu hút hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự. Sau hai vòng thi, có 10 thí sinh đạt điểm cao nhất vào chung kết. Ngày 26/12, 10 thí sinh này và nhà vô địch Nguyễn Hoài Nam sẽ có một đêm biểu diễn sôi động cùng với các ban nhạc rock và ca sĩ nổi tiếng dành cho người hâm mộ thủ đô Hà Nội.

H.NG

“Học bổng 2 trong 1” dành cho chương trình TOEIC và TOEFL iBT

Nhằm khích lệ học sinh, sinh viên và giới trẻ tiếp cận Anh ngữ một cách hiệu quả, trong tháng 12/2009, Trường Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn - Aston tổ chức chương trình “Học bổng 2 trong 1” dành cho học viên đăng ký các chương trình TOEIC và TOEFL iBT. Theo đó, khi đăng ký học chương trình này trong tháng 12/2009, học viên sẽ được Aston tặng thêm một khóa học tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Anh ứng dụng.

TOEIC và TOEFL iBT rất cần thiết cho học sinh, sinh viên, người lao động trẻ trong môi trường giao tiếp quốc tế như hiện nay. Tuy nhiên, một tồn tại lâu nay trong đào tạo kỹ năng Anh ngữ tại VN là sau các chương trình học, học viên vẫn rất hạn chế về khả năng ứng dụng, đặc biệt là kỹ năng nói. Aston đã và đang nỗ lực để giúp học viên khắc phục nhược điểm này bằng nhiều hoạt động hỗ trợ ngoại khóa và các chương trình học bổng như “Học bổng 2 trong 1” và mức học phí phù hợp cho phần đông giới trẻ VN. Lớp mới được mở thường xuyên vào ngày 1 và 15 hằng tháng.

Liên hệ: 459 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10; ĐT: 38. 633654 - 38. 633656; website: www.astonenglishschool.com; email: info@astonenglishschool.com.

P.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập giày Thu - Đông 2009 của Ecco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO