Bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống với Galaxy A9

P.V| 16/10/2018 08:14

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A9, tiên phong với cụm 4 camera.

Bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống với Galaxy A9

Galaxy A9 phóng to mà không ảnh hưởng đến chất lượng với Ống kính zoom quang học x2 cho những bức ảnh cận cảnh chi tiết ngay cả từ khoảng cách xa. Chụp lại cả thế giới một cách trọn vẹn mà không bị giới hạn với camera chụp góc siêu rộng và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh - Scene Optimizer.

Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI), camera giờ đây trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc. Thỏa sức sáng tạo với Ống kính sâu, cho phép tự do tùy chỉnh độ sâu trường ảnh và lấy nét trên vật thể để cho ra những bức ảnh đẹp đầy chuyên nghiệp.

Chụp những tấm ảnh sáng rõ trong cả điều kiện ánh sáng tốt lẫn kém với ống kính chính 24MP của Galaxy A9, cho những tấm ảnh lung linh trong bất kì thời điểm nào trong ngày.

Dung lượng pin bền bỉ lên đến 3,800mAh  trên Galaxy A9 cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái với hiệu năng ấn tượng trong thời gian dài. Giờ đây người dùng có thể thoải mái chụp ảnh bất chấp mọi giới hạn, lưu trữ nhiều hơn và xóa ít hơn với bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài trên Galaxy A9.

Samsung, Galaxy A9 có 3 màu sắc Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống với Galaxy A9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO