Bất động sản Nhơn Trạch tăng tốc nhờ đòn bẩy hạ tầng

P.V| 23/03/2019 08:00

Với hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, Nhơn Trạch đã và đang trở thành khu vực tâm điểm phía Đông Sài Gòn với nhiều khu công nghiệp lớn, những dự án bất động sản tầm cỡ và khả năng liên kết vùng tốt.

Bất động sản Nhơn Trạch tăng tốc nhờ đòn bẩy hạ tầng

Hạ tầng bứt phá, kéo dài hiệu ứng “sốt” đất

Cùng với tiến độ sân bay Long Thành chuẩn bị được đưa vào khai thác, hệ thống hạ tầng khu Đông Sài Gòn được đầu tư mạnh mẽ và đặc biệt thông tin tuyến metro được kéo dài tới trung tâm thành phố Biên Hòa đã khiến cho giá đất khu vực này tăng “chóng mặt”.

Đến cuối năm 2018, chỉ tính riêng quận 2 và quận 9, giá đất đã tăng 15-20% so với quý trước. Giá đất khu Đông có thời điểm lên đến 30% so với cuối năm 2017. Riêng khu vực Nhơn Trạch - nơi giáp ranh với TP. Hồ Chí Minh qua quận 2, giá đất ghi nhận vào cuối năm 2018, tăng từ 40-50% (tùy vị trí) so với cùng thời điểm năm 2017.

Đến năm 2019, Nhơn Trạch, Đồng Nai vẫn tiếp tục duy trì sức hút khi được cộng hưởng sự bứt phá hạ tầng giao thông của phía Đông Sài Gòn. Hàng loạt những tuyến cao tốc huyết mạch được triển khai, kết nối giao thông trên diện rộng mà Nhơn Trạch gần như ở vị trí trung tâm trọng điểm.

Có thể kể đến những công trình như: cao Tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; cao tốc Bến Lức - Long Thành; đường vành đai 3; đường cao tốc liên vùng phía Nam, sân bay Long Thành, cầu Cát Lái,… Từ Nhơn Trạch, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, hoặc đến các khu công nghiệp lớn.

Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây là tuyến giao thông huyết mạch của khu vực Đông Nam Bộ
Đặc biệt, sự xuất hiện của sân bay Long Thành là yếu tố thu hút dòng vốn trong và ngoài nước đầu tư vào thị trường bất động sản Đồng Nai. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, nhiều chủ đầu tư đã chuẩn bị quỹ đất, chuẩn bị xây dựng hoặc có những dự án đã thành hình, sẵn sàng khuấy động thị trường bất động sản tại đây.

Cùng với sự phát triển khu đô thị sáng tạo của quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức, Nhơn Trạch sẽ trở thành điểm đến cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại đến đây sinh sống và làm việc. Ngoài ra, các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn cũng giúp nâng cao giá trị bất động sản tại đây.

Nhiều lựa chọn tại thị trường vùng ven

Trước những biến đổi về thị trường bất động sản Đồng Nai, rất nhiều chủ đầu tư lớn đã về đây khai thác khiến Nhơn Trạch trở nên sôi nổi với hàng loạt dự án nhiều phân khúc. Tiêu biểu phải kể đến những tập đoàn lớn như CFLD, một trong 10 tập đoàn bất động sản hàng đầu Trung Quốc với dự án thành phố xanh Swan Park và 14 tập đoàn đa quốc gia đến từ Hong Kong, Mỹ, Đức… đã đề xuất đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp khách sạn nghỉ dưỡng rộng 200ha gần sân bay Long Thành. Tất cả tạo nên nhịp sôi động cho thị trường, mở ra cơ hội đầu tư và an cư.

Anh Minh Quân, một nhà đầu tư tại TP.HCM cho biết: “Sức nóng của Nhơn Trạch đã bắt đầu nhen nhóm từ cuối năm 2017 và tiếp tục duy trì đến hiện tại. Tuy nhiên, dù tăng mạnh nhưng mặt bằng giá đất nền tại đây vẫn thấp hơn từ 50-70% so với đất nền trong TP.HCM. Do đó, tôi quyết định tìm hiểu và đầu tư vào đất nền tại đây”.

Giống như anh Quân, nhiều nhà đầu tư khác cũng có chung nhận định và tập trung đầu tư vào mảng đất nền. Tuy nhiên, bên cạnh giá, các dự án đất nền muốn thu hút nhiều khách hàng còn phải hội tụ các yếu tố về vị trí, tiện ích và tiềm năng tăng giá.

Một trong số những dự án đang được nhiều nhà đầu tư chú ý là Tiến Lộc Garden. Dự án sở hữu kết nối hạ tầng lý tưởng, khi chỉ mất 1 phút di chuyển đến trung tâm xã Long Thọ, các trường, bệnh viên trong khu vực. Ngoài ra, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân bay Long Thành và 30 phút kết nối với thành phố Hồ Chí Minh thông qua cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Nếu muốn đến Vũng Tàu nghỉ dưỡng cuối tuần, cư dân cũng chỉ cần lái xe khoảng 45 phút.

Kiến trúc tân cổ điển của Tiến Lộc Garden

Kiến trúc tân cổ điển của Tiến Lộc Garden

Bên cạnh đó, dự án cũng có hệ thống tiện ích đồng bộ trong nội khu bao gồm khu vui chơi trẻ em, công viên, khu dạo bộ cho người cao tuổi, nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, vườn BBQ, trung tâm thương mại, bể bơi, gym&spa và quán café.

Sở hữu vị trí chiến lược, “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, cùng tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, Tiến Lộc Garden có tính thanh khoản cao, phù hợp với nhà đầu tư hoặc người có nhu cầu an cư. Đặc biệt, chủ đầu tư dành rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng, tạo cơ hội sở hữu một trong những dự án tiềm năng tại Nhơn Trạch.

Tập Đoàn Tiến Lộc
155 - 157 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh
Hotline : 0903 088 550
Website: www.tienlocgarden.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản Nhơn Trạch tăng tốc nhờ đòn bẩy hạ tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO