Bánh trung thu – mùa trăng của con và bố

CHÂU LAM| 01/09/2017 08:30

Trung thu vẫn đến hằng năm nhưng cách những đứa trẻ đón mùa tết này ngày một khác.

Bánh trung thu – mùa trăng của con và bố

Nhịp sống thay đổi cứ khiến các bậc cha mẹ hay tiếc nuối: “Trung thu của con không giống của bố ngày xưa”. Cũng may, còn có bánh trung thu để bố mẹ vẫn thấy điểm chung của mùa Tết đoàn viên, xưa và bây giờ.

Trung thu trong vị bánh

Trung thu vẫn đến hằng năm nhưng cách những đứa trẻ đón mùa tết này ngày một khác. Hình ảnh đôi mắt mở to háo hức của bé trai tầm mười tuổi trong phim ca nhạc Trung thu của bố do Mondelez Kinh Đô phát ra năm nay đã phần nào nói lên khoảng cách thế hệ và sự khác nhau về mùa Trung thu của bố và con.

Trung thu của bố dài ngày hơn, được vui đùa rước đèn với chúng bạn nhưng chỉ được ăn những miếng bánh trung thu có vẻ hiếm hoi được cắt ra chia đều. Còn trung thu của con ngắn ngày hơn, nhưng bù lại bằng một mùa bánh thơm ngon kéo dài gần hai tháng liền. Bánh trung thu ngày nay đa dạng hơn ngày xưa và chất lượng hơn.

Mùa trung thu đến sớm qua hương vị của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đặc trưng. Từ đầu tháng 8 năm nay, các quầy bánh Kinh Đô đã phủ kín các tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng.

Hàng loạt gian hàng bánh trung thu Kinh Đô được mở ra trên các tuyến phố lớn

Năm nay Kinh Đô tung ra đến 84 dòng bánh của ba nhãn hàng: Bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng, Bánh trung thu Kinh Đô và bánh Trung thu Oreo – loại bánh hoàn toàn mới cho mùa trung thu 2017.

Nếu bánh trung thu Oreo là sự phá cách ấn tượng thì bánh thượng hạng Trăng Vàng có hương vị mới lạ Cua sốt kiểu Singapore và bánh Mochi; bánh trung thu Kinh Đô thì bổ sung thêm bánh Custard, cộng thêm hai hương vị mới nhân phô mai và nhân sô cô la sữa trong bánh thiếu nhi.

Người người thích ăn trung thu sớm

Có cung vì ắt có cầu, do người tiêu dùng vốn chờ cả năm cũng chỉ có hai tháng để ăn bánh trung thu thoả thích. Dạo quanh thị trường hiện nay, hầu như chưa thấy thương hiệu nào chú trọng ghi điểm với “khách hàng nhí” như Mondelez Kinh Đô.

Hộp bánh thiếu nhi của nhãn hàng bánh Trung thu Kinh Đô năm nay được thiết kế công phu với hai loại hộp đựng hình con bướm và con gà, có thể xếp thành lồng đèn. Đặc biệt, dòng Trăng Vàng Kim Cương có hộp bánh được chế tác từ chất liệu sơn mài phù hợp cho việc biếu tặng và bày biện vào mâm cỗ trung thu.

Giá của các dòng bánh của Kinh Đô năm nay từ 40.000 đồng đến 470.000 sản phẩm. Dòng Thượng hạng Trăng Vàng có giá từ 600.000 đồng trở lên.

Các thương hiệu bánh trung thu tuy bước vào cuộc đua ngấm ngầm nhưng lại rất có trật tự, có thể hình dung như là “ghế ai nấy ngồi”. Theo Mondelez Kinh Đô cho biết, năm nay bánh trung thu của thương hiệu sẽ phục vụ người tiêu dùng qua hệ thống gian hàng phủ khắp cả nước và hệ thống siêu thị Big C, Lotte Mart, Coop Mart, Vinmart, Emart, Aeon.  Với những khách hàng mua online, Kinh Đô cũng phối hợp với các website bán hàng trực tuyến như Lazada, Adayroi, Tiki.

>Ra mắt Mondelez Kinh Đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh trung thu – mùa trăng của con và bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO