Asiana Capella - xu hướng nhà cho cộng đồng doanh nhân

LINH NGUYỄN| 30/10/2018 09:00

Theo xu hướng hiện nay, khi chọn nhà ở, ngoài yếu tố đầy đủ tiện ích, đẳng cấp, không gian sống an lành, các doanh nhân còn cân nhắc đến yếu tố kinh doanh, kiến tạo thịnh vượng, phồn vinh vững bền cho nhiều thế hệ sau.

Asiana Capella - xu hướng nhà cho cộng đồng doanh nhân

Asiana sở hữu vị trí mặt tiền đường Trần Văn Kiểu Quận 6

Mô hình nhà ở mới

Có “an cư” mới “lạc nghiệp”, do đó khi chọn nhà, ngoài giá trị an cư như vị trí có thuận lợi hay không, có đầy đủ tiện ích cho các thế hệ gia đình, thiết kế có tinh tế và hiện đại, môi trường sống ngoại khu, không gian sống có an lành hay không… Các doanh nhân còn cân nhắc yếu tố kinh doanh thuận tiện.

Và các dự án căn hộ có không gian sinh hoạt kết hợp kinh doanh đang trở thành xu hướng mới thu hút nhiều khách hàng bởi những ưu điểm phù hợp với cuộc sống năng động của giới doanh nhân.

Asiana Capella - xu hướng nhà cho cộng đồng doanh nhân

Những tiện ích nổi bật nâng cao chất lượng cuộc sống vẫn luôn được các doanh nhân quan tâm

Asiana Capella - Căn hộ cao cấp dành cho giới doanh nhân

Đón đầu làn sóng mới, Gotec Land đã quyết định xây dựng những dự án phù hợp cho giới doanh nhân sinh sống và kinh doanh. Điển hình như dự án Asiana Capella.

Đây không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với những người năng động và tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, dự án căn hộ cao cấp Asiana Capella còn tạo điểm nhấn nổi bật trong khu vực khi vừa kết hợp mô hình thương mại dịch vụ đơn thuần, vừa tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng với 4 loại hình chính:

LuxHome: Căn hộ tiêu chuẩn với nội thất cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu ở cho gia đình.

Multi - Shop: Cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh, có thể thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu.

Smart Office: Sự kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia.

Sky Duplex: Căn hộ biệt thự thông tầng trên cao, mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho chủ nhân sở hữu. 

Asiana Capella - xu hướng nhà cho cộng đồng doanh nhân

4 loại hình căn hộ chính của Asiana Capella

Đặc biệt, mô hình căn hộ mới Smart Office là một khái niệm còn khá mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam. Smart Office kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia nhờ công năng "2 trong 1", bố trí không gian linh hoạt và thuận tiện nhằm cân bằng những nhu cầu sinh hoạt vừa riêng tư vừa kết nối kinh doanh của gia chủ.

Ngoài ra, Asiana Capella sở hữu vị trí vàng, mặt tiền đường Trần Văn Kiểu (khu dân cư Bình Phú, Quận 6), một trong những khu dân cư và thương mại sôi động, điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP.HCM.

Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Asiana Capella cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 5, Quận 1 chỉ từ 5-15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như các Quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương. Song song đó, đề án quy hoạch giao thông hiện đại sắp tới gồm tuyến Metro số 3a (Bến Thành – Tân Kiên), tuyến Tramway - Xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây),… giúp cho việc kết nối giao thương rất thuận tiện.

Asiana Capella - xu hướng nhà ở cho cộng đồng doanh nhân

Asiana sở hữu vị trí mặt tiền đường Trần Văn Kiểu Quận 6

Dự đoán, với sự vượt trội về tiện ích, vừa sinh sống vừa kinh doanh, buôn bán và làm việc, Asiana Capella sẽ là nơi đáng sinh sống dành cho cộng đồng thương nhân thành đạt. Một nơi an cư mới giữa trung tâm quận 6 và khu Sài Gòn - Chợ Lớn, kế thừa và phát huy truyền thống thương gia của vùng đất Sài Gòn Chợ Lớn.

Dự án được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị Phân phối độc quyền. Hotline: 0933 674 114.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asiana Capella - xu hướng nhà cho cộng đồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO