Ấn tượng với dự án Gateway Thao Dien

P.V| 27/09/2018 06:23

Ở phân khúc căn hộ hạng sang, dự án Gateway Thao Dien từ chủ đầu tư SonKim Land gây ấn tượng bởi diện mạo và sự tinh tế của chủ đầu tư cùng các đối tác uy tín.

Ấn tượng với dự án Gateway Thao Dien

Gateway Thao Dien toạ lạc bên bờ bán đảo Thảo Điền, tận hưởng tầm nhìn về Thảo Điền và toàn cảnh thành phố từ độ cao 140 mét. Dự án có 436 căn hộ sang trọng từ 1 - 4 phòng ngủ, gồm khu ăn uống và khu phức hợp được thiết kể để tạo nên một không gian sống thượng lưu và đẳng cấp. 

Các căn hộ được thiết kế tinh tế, thiết bị và đồ dùng hiện đại: Cửa chính chống cháy gắn thêm một lớp “bottom door seal” nhập từ Hàn Quốc giúp ngăn bụi, cách âm và ngăn khói trong trường hợp cháy; khóa cửa điện tử Hafele; hệ thống lạnh âm trần Daikin; video door phone; các khóa cửa phòng Hafele; cửa sổ nhôm kính Euro Window; thiết bị vệ sinh Duravit, bếp điện âm, lò nướng Bosch…

Tiện ích nội khu hiện đại gồm: Hồ bơi nước mặn, khu vực Jacuzzi, phòng tập gym, sauna, hồ bơi trẻ em, sân chơi cho trẻ em, barbecue… hệ thống cấp nước từ thương hiệu Wefatherm nhập khẩu từ Đức, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn DIN hoàn toàn không độc hai. Các ống cấp nước nóng được bọc thêm một lớp cách nhiệt để đảm bảo nhiệt không mất đi trong quá trình sử dụng, loại này chỉ được sử dụng tại các khách sạn cao cấp. 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt Culligan (Mỹ) có thêm bước xử lý bằng tia UV, hồ bơi với công nghệ từ Mỹ có công nghệ lọc nước và xử lý nước bằng muối khoáng giúp chống dị ứng da và các nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, quán café , trường mẫu giáo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấn tượng với dự án Gateway Thao Dien
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO