Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense và giới thiệu đại sứ văn hoá mới

Y.N| 12/01/2019 01:05

Công ty Bất động sản quốc tế Alpha King vừa ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense.

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense và giới thiệu đại sứ văn hoá mới

Tòa nhà với thiết kế độc đáo này sẽ là nơi giới thiệu những căn hộ mẫu của dự án Alpha City và Centennial. Nhân dịp này, Alpha King ký kết hợp tác với Kiwi Media, chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense, sẽ đóng vai trò là Đại sứ Văn hóa để giới thiệu những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc sắp diễn ra tại The Sense. 

The Sense có tổng diện tích hơn 2661m2 với 3 tầng lầu, hiện đang tọa lạc tại khu Ba Son lịch sử. Thiết kế của The Sense lấy cảm hứng từ hoa sen, một biểu tượng đẹp của sự thuần khiết, và cũng là quốc hoa của Việt Nam. Ý nghĩa độc đáo của The Sense đã đem đến cảm hứng cho đại sứ Kim Hyung Suk sáng tác bản nhạc riêng cho dự án, mang tên The Sense Waltz. 

Sự hợp tác giữa Alpha King và Kiwi Media sẽ mở rộng cánh cửa trao đổi văn hóa, giúp đa dạng hóa trải nghiệm cho những khách tham quan tòa nhà The Sense. Nơi đây không những sẽ trở thành địa điểm để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè Hàn Quốc mà còn là sân khấu để những nghệ sĩ Hàn thể hiện tài năng. 

Trong đó, nhóm GWSN - nhóm nhạc nữ mới ra mắt gần đây sẽ khởi điểm cho các hoạt động sắp diễn ra tại The Sense. Nhóm sẽ tham gia những hoạt động quảng bá của Alpha King trong thời gian tới. 

Kim Hyung Suk là một trong những nhà soạn nhạc tiếng tăm nhất Hàn Quốc, là tác giả của hơn 1,220 tác phẩm, bao gồm các ca khúc nhạc phim cho những bộ phim nổi tiếng. Kim Hyung Suk đã đào tạo hơn 200 ngôi sao K-pop và hiện đang dẫn dắt những ca sĩ trẻ tài năng khác. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense và giới thiệu đại sứ văn hoá mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO