AIA Việt Nam ra mắt IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

T.NG| 11/05/2018 04:41

Công ty AIA Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời.

AIA Việt Nam ra mắt IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

Đây là sản phẩm bảo hiểm ưu việt mới nhất được AIA Việt Nam giới thiệu với mong muốn giúp người Việt sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị, được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải, mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi bảo hiểm tử vong.

Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết, với sản phẩm này, AIA Việt Nam muốn thể hiện cam kết đồng hành dài hạn cùng người dân Việt Nam, giúp mọi người có được sự chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Công ty kỳ vọng sản phẩm mở ra một xu hướng mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Thành lập tại Việt Nam năm 2000, AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới gần 170 văn phòng tại hơn 53 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 2 trung tâm phục vụ khách hàng với phong cách mới nest by AIA, 7 trung tâm đào tạo tư vấn chuyên nghiệp toàn thời gian AIA Exchange, 10 mô hình văn phòng tổng đại lý AIA NEXT và 54 mô hình văn phòng tổng đại lý AIA NEO. Tính đến cuối tháng 3 năm 2018, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 3.550 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam ra mắt IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO