ACE Life giới thiệu quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng mới

Đ.K| 30/07/2015 05:17

Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng mang lại giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người tham gia bảo hiểm nếu chẳng may phải nằm viện, giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của gia đình.

ACE Life giới thiệu quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng mới

Ngày 30/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) giới thiệu sản phẩm mới: Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng.

Sự ra đời của Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng giúp mang lại giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người tham gia bảo hiểm nếu chẳng may phải nằm viện, giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của gia đình họ.

Cụ thể, khách hàng được chi trả bồi thường theo số ngày nằm viện mà không nhất thiết phải có thực hiện phẫu thuật như điều kiện của một số sản phẩm hỗ trợ viện phí khác trên thị trường.

Số tiền chi trả sẽ là 150% mệnh giá bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện điều trị tổn thương do tai nạn; Số tiền chi trả lên 200% mệnh giá bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện tại khoa hồi sức tích cực; Bên cạnh số tiền được chi trả cho những ngày nằm viện, khách hàng còn được chi trả một số tiền bằng 10 lần mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này nếu phải trải qua phẫu thuật trong quá trình nằm viện; Số tiền khách hàng được nhận nói trên có thể lên đến 20 lần mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này nếu khách hàng phải trải qua phẫu thuật mở lồng ngực hoặc hộp sọ trong quá trình nằm viện.

Ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Với Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng vượt qua gánh nặng tài chính một cách thiết thực nhất khi phải nằm viện”.

>Nhu cầu bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục gia tăng

>AIA và ANZ hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

>Chế độ bảo hiểm cho người lao động nước ngoài

>SCB và GENERALI VN kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACE Life giới thiệu quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO