ACE Life giới thiệu nhóm sản phẩm mới – “Kế hoạch tài chính 20 năm”

Đ.K| 20/01/2016 01:07

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa chính thức ra mắt ba sản phẩm bảo hiểm “Kế hoạch Tài chính 20 năm” với thời gian đóng phí ngắn và linh hoạt...

ACE Life giới thiệu nhóm sản phẩm mới – “Kế hoạch tài chính 20 năm”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa chính thức ra mắt ba sản phẩm bảo hiểm “Kế hoạch Tài chính 20 năm” với thời gian đóng phí ngắn và linh hoạt, bao gồm: Kế hoạch Tài chính 20 năm – Đóng phí một lần; Kế hoạch Tài chính 20 năm – Thời hạn đóng phí 3 năm và Kế hoạch Tài chính 20 năm – Thời hạn đóng phí 5 năm.

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng vượt qua những rủi ro trong cuộc sống, ACE Life không ngừng sáng tạo và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng ở mọi lứa tuổi và tại mỗi giai đoạn của cuộc sống.

Thuộc dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung (Universal Life), ba sản phẩm trên được thiết kế nhằm mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi bảo hiểm ưu việt với thời gian đóng phí ngắn và linh hoạt.

Ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của ACE Life tại Việt Nam, chia sẻ: “Nhóm sản phẩm “Kế hoạch Tài chính 20 năm” được xem là một món quà năm mới mà ACE Life muốn gửi đến quý khách hàng. Không chỉ có hình thức đóng phí linh hoạt và chủ động, các sản phẩm mới này còn mang lại cho khách hàng sự yên tâm vì được bảo vệ trong một thời gian dài. Thêm vào đó, chính sách bảo vệ khách hàng ngay từ 01 tháng tuổi thể hiện ý nghĩa nhân văn của Bảo hiểm Nhân thọ mà ACE Life muốn nhấn mạnh thông qua sản phẩm này: con trẻ sẽ được bảo vệ từ những ngày tháng non nớt nhất cho đến lúc trưởng thành”.

>Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột?

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

>Sức ép sản phẩm mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACE Life giới thiệu nhóm sản phẩm mới – “Kế hoạch tài chính 20 năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO