90% căn hộ Office-tel Canary đã bán hết trong sự kiện mở bán

P.V| 18/09/2018 05:21

Chủ đầu tư Kusto Home vừa mở bán tòa tháp cuối cùng Canary.

90% căn hộ Office-tel Canary đã bán hết trong sự kiện mở bán

Đây là tòa tháp Office-tel duy nhất tại Diamond Island cũng là những căn hộ cuối cùng của dự án Diamond Island, quận 2. 90% căn hộ Office-tel đã được bán hết chỉ trong hai tiếng đồng hồ tại sự kiện mở bán. 

Tọa lạc tại vị trí yên tĩnh và đắc địa tại Diamond Island giúp cho 100% các căn hộ đều có view sông tuyệt đẹp, các căn hộ đa chức năng của Canary dễ dàng thay đổi mục đích sử dụng: văn phòng làm việc tiện nghi, căn hộ cho thuê giá trị cao hay tổ ấm nghỉ ngơi thư giãn.

Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như giao thông thuận lợi, 42 tiện ích cao cấp, cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, môi trường sống trong lành, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài hay chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê.

Các căn hộ đa chức năng tại đây có diện tích khá lớn từ 46 - 136m2 , có từ một đến ba phòng ngủ và đã được hoàn thiện với tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, các trang thiết bị vệ sinh. Dự án đã nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cảnh quan xanh mát, đặc biệt view và các tiện ích cực kỳ ấn tượng. 

Diamond Island được xem là đơn vị tiên phong khởi tạo xu hướng “Sống Xanh, Sống Sang” theo phong cách “resort home”. Giai đoạn 2 của dự án sẽ được chủ đầu tư Kusto Home bàn giao cho khách hàng vào quý III năm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
90% căn hộ Office-tel Canary đã bán hết trong sự kiện mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO