5 mẫu smartphone mới của Nokia

04/03/2019 03:30

HMD Global ra mắt 4 chiếc smartphone Android, bao gồm smartphone đầu tiên trên thế giới với cụm 5 camera độc đáo, Nokia 9 PureView.

5 mẫu smartphone mới của Nokia

Nokia 9 PureView

Nokia-9-PureView-doanhnhansaig-9996-2212

Nokia 9 PureView có cụm 5 camera với ống kính ZEISS, được trang bị 2 ống kính chụp ảnh màu và 3 ống kính chụp hình đơn sắc cho độ sắc nét và chi tiết. Mọi hình ảnh được chụp bởi Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, với dải tương phản lên tới 12,4 điểm và độ sâu toàn cảnh 12MP.

Bản đồ độ sâu cho phép hiệu ứng bokeh đẹp mắt, khả năng điều chỉnh tiêu cự trong Google Photos sau khi bạn đã chụp. Tối đa hóa kiến ​​trúc điện toán không đồng nhất của nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ và có bộ đồng xử lý hình ảnh chuyên dụng.

Nokia 9 PureView với khả năng kiểm soát hình ảnh thông qua UI Camera Pro, cho phép bạn chụp ảnh ở định dạng RAW “DNG” không nén, cùng với sự hợp tác với Adobe Photoshop Lightroom cho phép chỉnh sửa trên thiết bị.

Nokia 9 PureView với công nghệ chipset Qualcomm Snapdragon tân tiến, màn hình PureDisplay 2K pOLED, tích hợp sạc Qi Wireless và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, cụm camera không lồi trên thân máy.

Nokia 9 PureView giá là 699 USD

Nokia 4.2

Nokia-4-doanhnhansaigon-4036-1551671797.

Nokia 4.2 có mức giá phải chăng, thiết kế sang trọng, mặt lưng và mặt trước bằng kính cùng màn hình tràn viền, cụm camera kép phía sau với cải tiến AI và chipset Qualcomm Snapdragon thế hệ mới nhất với hệ điều hành Android 9 Pie. Nút Google Assistant trên Nokia 4.2 sẽ mang đến cuộc cách mạng trong sự tương tác với điện thoại thông minh của người dùng.

Kích thước nhỏ, độ dày chỉ 8,4mm và màn hình chính với phần camera selfie giọt nước, Nokia 4.2 hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng bằng một tay. Nokia 4.2 cũng đưa các tính năng chụp ảnh hàng đầu như chụp ảnh đa camera lên một mức giá mới.

Nokia 4.2 giá là 169 USD cho phiên bản 2/16 và 199USD cho phiên bản 3/32

Nokia 3.2

Nokia-3-doanhnhansaigon-8317-1551671797.

Nokia 3.2 được trang bị màn hình HD+ lớn nhất trong phân khúc tầm trung với thời lượng pin 2 ngày, màn hình 6,26” HD+. Nokia 3.2 được cải tiến với thời lượng pin lớn hơn nhiều so với những smartphone cao cấp với sự kết hợp hiệu quả giữa phần cứng và phần mềm.

Được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 429, Nokia 3.2 sẽ dễ dàng hoàn thành các tác vụ. Nokia 3.2 cũng đi kèm với nút Google Assistant, nhấn một lần để truy cập nhanh vào Google Assistant, nhấn đúp để xem tổng quan về ngày của bạn và giữ nút cho chế độ bộ đàm.

Nokia 3.2 giá là 139 USD cho phiên bản 2/16 và 169USD cho phiên bản 3/32

Nokia 1 Plus

Nokia-1-Plus-doanhnhansaigon-8327-155167

Nokia 1 Plus mang đến hình ảnh mạnh mẽ trong thiết kế Nokia chất lượng cao với màn hình lớn, có mức giá rẻ nhất từ trước tới nay. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức tất cả các ứng dụng và trò chơi yêu thích của mình, cùng với các tính năng mới nhất của Android (phiên bản Go) như Google Assistant Go.

Nokia 1 Plus thiết kế tinh tế và vượt xa trong phân khúc giá rẻ. Sử dụng các vật liệu tân tiến với công cụ 3D, nó đạt được mô hình kết cấu nano tuyệt đẹp ở mặt sau với mặt lưng ôm cong về màn hình. Camera sau lấy nét tự động của Nokia 1 Plus và nâng cấp bức ảnh selfie của bạn với camera trước mới, được cải tiến với tính năng "làm đẹp".

Nokia 1 Plus giá là 99USD. Nokia 210 giá là c 35USD

Nokia 210

Nokia-210-doanhnhansaigon-8252-155167179

Có thể kết nối với web bằng trình duyệt Opera Mini và chơi trò Rắn săn mồi hàng giờ mà không phải lo lắng về pin. Nokia 210 là một chiếc điện thoại phổ thông có thể kết nối internet với một mức giá phải chăng.

Máy được trang bị lớp vỏ polycarbonate bền màu. Lướt web bằng trình duyệt web Opera Mini và cập nhật với bạn bè và gia đình của bạn trên Facebook mà không phải lo lắng về pin.

Người hâm mộ có thể biến Nokia 210 thành của riêng mình bằng cách tải các ứng dụng, nhạc chuông và hình nền yêu thích của họ trực tiếp từ Cửa hàng Di động.

Các phụ kiện đi kèm

Tham gia trong danh mục phụ kiện là hai giải pháp sạc không dây: Bộ sạc không dây Nokia và Bộ sạc không dây di động Nokia. Cả hai thiết bị đều hỗ trợ chuẩn sạc quốc tế Qi, có thể hoạt động với các thiết bị sạc không dây tương thích, bao gồm Nokia 9 PureView và Nokia 8 Sirocco.

Bộ sạc không dây Nokia hỗ trợ sạc nhanh 10 watt, hoàn hảo để có thể sạc nhanh chóng khi ở nhà hoặc ở văn phòng. Bộ sạc không dây Nokia giá 49USD

Bộ sạc không dây di động Nokia là một ngân hàng điện hỗ trợ sạc không dây, vì vậy bạn có thể sạc các thiết bị không dây của mình khi đang di chuyển, ngay cả khi bạn quên cáp. Bộ sạc không dây di động Nokia cũng hỗ trợ đầu ra USB - vì vậy các thiết bị không dây có thể được sạc qua cáp USB.

Bộ sạc không dây di động Nokia giá  64USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 mẫu smartphone mới của Nokia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO