365 Express - dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh từ Nhật đến Việt Nam trong 24 giờ

P.V| 24/08/2017 05:00

Với dịch vụ 365 Express, người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể đặt mua thịt cá, rau củ quả hay các mặt hàng thực phẩm khác tại Nhật Bản và nhận hàng trong vòng chưa đến 24 giờ.

365 Express - dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh từ Nhật đến Việt Nam trong 24 giờ

Với dịch vụ 365 Express, người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể đặt mua thịt cá, rau củ quả hay các mặt hàng thực phẩm khác tại Nhật Bản và nhận hàng trong vòng chưa đến 24 giờ.

Công ty Yamato 365 Express Việt Nam được thành lập hồi cuối tháng 2/2017 liên doanh cùng Công ty YAMATO ASIA PTE.LTD. (có trụ sở khu vực Đông Nam Á - Thuộc Tập đoàn Yamato Holdings), hiện tại đã chính thức hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, Yamato 365 Express hoạt động khá đặc thù, không giống như những đơn vị vận chuyển đã và đang hoạt động tại Việt Nam. Yamato 365 Express cung ứng cho người tiêu dùng dịch vụ vận chuyển hàng lạnh.

Đây được xem là một trong những dịch vụ tốt và hiệu quả dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là người nội trợ trong bối cảnh thực phẩm bẩn tràn lan trong thời gian vừa qua. Yamato 365 Express cam kết người Việt có thể đặt mua sản phẩm thịt cá, rau củ quả từ Nhật Bản về và nhận hàng trong vòng chưa đến 24 giờ.

Với việc hợp tác thành lập Công ty liên doanh cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lạnh nhỏ lẻ ở thị trường Việt Nam, mở rộng hệ thống mạng lưới về vận chuyển hàng lạnh nhỏ lẻ chất lượng cao, nỗ lực đóng góp vào việc đảm bảo an toàn chất lượng hàng thực phẩm và mở rộng thị trường Takyubin hàng lạnh ở Việt Nam, đồng thời cung cấp dịch vụ phân phối với cả các khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Yamato 365 Express Việt Nam cam kết sẽ mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín đến người Việt

Tại buổi họp báo vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh Vĩnh Cường – đại diện Yamato 365 Express cho biết: “Việc Yamato 365 Express ra đời nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhu cầu cung ứng lạnh tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 17 trên thế giới. Tuy nhiên, trong thực tế tỷ lệ tổn thất trong vận chuyển, bảo quản… chiếm tỷ lệ từ 25-30%, thậm chí tỷ lệ các mặt hàng như trái cây rau quả chiếm đến 45%, nguyên nhân chính là do việc vận chuyển cung ứng lạnh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế”.

"Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato với hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”, ông Cường cho biết thêm.

Cũng trong buổi lễ, ông Hiroshi Matsuda - Giám đốc Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam phát biểu: “Năm 2019 tập đoàn chúng tôi kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Năm 2015 chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Yamato logistics Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ chuyển phát nhỏ lẻ trong nước, hàng tiêu dùng, ngoài ra còn có dịch vụ lưu kho, xuất nhập khẩu, thông quan, giao nhận hàng hóa. Việc thành lập Công ty Yamato 365 Express đây sẽ là nước thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á về việc vận chuyển hàng hóa”.

>Làm gì trước “cơn bão” mất an toàn thực phẩm?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
365 Express - dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh từ Nhật đến Việt Nam trong 24 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO