UPM Raflatac triển khai cung cấp dịch vụ tại các tỉnh phía Bắc

PV| 26/03/2022 03:00

UPM Raflatac, nhà cung cấp các vật liệu nhãn dán tự dính sáng tạo và bền vững toàn cầu vừa đưa vào vận hành cơ sở hậu cần (logistics) ở miền Bắc, cho phép công ty giảm đáng kể thời gian giao hàng, tạo niềm tin với các khách hàng địa phương và mở rộng hoạt động của UPM Raflatac tại các tỉnh phía Bắc.

UPM Raflatac triển khai cung cấp dịch vụ tại các tỉnh phía Bắc

 Với việc có trung tâm hậu cần ở miền Bắc, Công ty có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn cho các công ty in ấn và dán nhãn tại địa phương, giảm thời gian giao hàng xuống còn 1 ngày đối với các đơn hàng đặt trước 12 giờ trưa hàng ngày. Đây là một bước tiến đáng kể so với quy trình trước đây khi vận chuyển hàng từ nhà máy tại Đồng Nai bằng xe tải hoặc tàu hỏa với thời gian vận chuyển lên đến 6 ngày.

Ngoài việc tiết giảm thời gian giao hàng, cơ sở mới sẽ mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho việc tăng trưởng trong tương lai, cũng như đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu của khách hàng. UPM Raflatac sẽ cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

UFMraflatac-2-01-4607-1648495340.jpg

Các cuộn vật liệu nhãn dán sẽ được chuẩn bị theo kích thước đã được cắt sẵn theo yêu cầu của khách hàng và được kiểm tra định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng các cuộn hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng cho việc giao hàng ngay. Ngoài ra, công ty sẽ theo dõi liên tục nhu cầu của khách hàng để cập nhật thêm số lượng các cuộn hàng được cắt sẵn, việc này giúp rút ngắn thời gian quay vòng, các cuộn hàng được cắt sẵn luôn được cập nhật mới thường xuyên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UPM Raflatac triển khai cung cấp dịch vụ tại các tỉnh phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO