Ra mắt nền tảng báo giá truyền thông cho SME

31/03/2022 00:00

Giá cả “nhảy múa”, thiếu cập nhật và mất nhiều thời gian để các doanh nghiệp SME có thể thu thập đầy đủ thông tin cho một kế hoạch đặt bài quảng cáo. Giờ đây, vấn đề đã được giải quyết trong một nền tảng số có tên “Bookingpr.vn”.

Ra mắt nền tảng báo giá truyền thông cho SME

Khi dịch Covid-19 bùng phát, trên 90% DN SME chịu ảnh hưởng tiêu cực vì thị trường truyền thống bị thu hẹp, đầu ra của sản phẩm hạn chế. Để duy trì hoạt động, các DN SME cần có công cụ chuyển đổi số hỗ trợ trong khâu tiếp thị truyền thông. Tuy nhiên, các khâu này từ trước đến nay thường được xử lý thủ công và rời rạc, khiến việc hoàn thiện một kế hoạch tổng thể rất mất thời gian và khó tối ưu được gói ngân sách đã dự tính.

Từ những nhu cầu thực tế của SME, UNO Media đã cho ra đời nền tảng báo giá tự động  Bookingpr.vn. Với “tất cả trong một", bookingpr giúp nhân sự phụ trách không chỉ tìm được báo giá ngay lập tức mà còn hoàn thiện một kế hoạch truyền thông “bắt trend" dư luận và “đúng gout" các kênh báo chí một cách thuận tiện, dễ dàng.

Ưu điểm của nền tảng này là giúp các marketers SME rút ngắn nhất thời gian lập ngân sách booking bằng công cụ trực tuyến. So với các nền tảng báo giá truyền thống đã có mặt trên thị trường, thì tính năng tự động trả kết quả của Bookingpr được đánh giá là ưu điểm nổi bật khác biệt. 

Hiện Bookingpr.vn đã kết nối chặt chẽ cùng các nền tảng quảng cáo Adtima, Admicro, FPT và hàng trăm đầu báo online khác tại Việt Nam. Do đó, người dùng có thể tìm và nhận kết quả báo giá mới nhất của các đơn vị xuất bản tự động 24/7 không cần chờ đợi. 

e-1786-1648833602.jpg

Bên cạnh việc xây dựng nền tảng cung cấp báo giá “thần tốc”, đơn vị sở hữu nền tảng BookingPR – UNO Media còn cung cấp thêm nhiều giải pháp tiếp thị truyền thông cho nhu cầu toàn diện hơn.

UNO Media kỳ vọng cung cấp các giải pháp truyền thông mới bằng các nền tảng/ứng dụng tổng hợp dành cho cộng đồng Marketer, đáp ứng nhu cầu thiết thực với tiêu chuẩn 4U: Updated - Luôn cập nhật; Useful - Tiện dụng và đơn giản; Unlimited - Không giới hạn khả năng, không gian và thời gian sử dụng; Upselling - Gia tăng giá trị liên kết và hiệu quả kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nền tảng báo giá truyền thông cho SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO