Ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

YN| 21/01/2022 07:48

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y tế đặc biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Tiên phong trên thị trường với những quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi từ khách hàng, hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới, của Manulife được nới rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, Manulife tiếp tục nâng cao tính hấp dẫn của các quyền lợi hiện có. Với sản phẩm bổ trợ Trợ cấp y tế mở rộng, Manulife tăng khoản trợ cấp hàng ngày trong trường hợp nằm viện dài ngày (trên 6 ngày) hoặc nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt (mức trợ cấp gấp đến 4 lần mức trợ cấp khi nằm viện thông thường).

CI-Plus-png-4051-1642762088.jpg

Trong khi đó, sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng hỗ trợ chi trả đến 325% STBH cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.

Sự ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới này thể hiện thể hiện tham vọng của Manulife Việt Nam trong việc dẫn đầu về các gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong khối bảo hiểm nhân thọ. “Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, mà còn giúp xây dựng nền tảng cuộc sống vững chắc. Chúng tôi mong muốn được san sẻ những áp lực tài chính với khách hàng, để người bệnh và gia đình yên tâm, tập trung cho quá trình chữa bệnh”, ông Khang chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO