Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION

TM| 23/02/2022 08:06

Dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION với chiều cao tiêu chuẩn mới 1.89m, chiều cao tủ 1.89m, kiến tạo tổng thể thống nhất giữa khoang tủ với hệ tủ bếp, bổ sung nhiều khoảng không gian hợp lý.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION

Thiết kế độc quyền của PRIME+ EDITION giúp tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong, tận dụng tối đa những góc chết ở những dòng tủ truyền thống để tăng thêm diện tích trữ đồ. nanoe™ X là công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Panasonic,  giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ. Với khả năng giải phóng lên tới 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ, cho phép chúng bay tới khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ bên trong tủ lạnh.

 PRIME+ EDITION có tính năng Prime Freeze cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần, giúp thực phẩm được ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất và hương vị tươi ngon, đồng thời giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông. 

A-nh-4-3162-1645614389.jpg

PRIME+ EDITION còn là “trợ thủ” đắc lực với người tiêu dùng bận rộn. Ngăn đông mềm Prime Fresh có dung tích lớn, tới 61 lít ở dòng 4 cánh và 41 lít ở dùng 3 cánh, 2 cánh, linh hoạt thay đổi nhiệt độ từ 4 độ C đến -5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể trữ nhiều đồ với kích thước lớn, bảo quản thịt thực phẩm hoàn hảo, giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tới 7 ngày. Đây còn là ngăn đông mềm riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh tiện lợi, trữ đồ gọn gàng, tránh lẫn mùi và nhiễm khuẩn chéo, tiết kiệm điện năng.

PRIME+ EDITION hiện có các sản phẩm NR-YW590YHHV, NR-YW590YMMV 4 cánh, NR-CW530XMMV, NR-CW530XHHV 3 cánh với thiết kế mặt kính mờ titan và mặt gương đen cao cấp, khẳng định trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế thời thượng,

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO