Manulife Việt Nam tiếp tục cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

YN| 03/12/2021 00:26

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Manulife Việt Nam tiếp tục cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa. 

Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận 

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục "Sản phẩm xuất sắc".

Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.

Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam tiếp tục cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO