King Coffee ra mắt ứng dụng mua sắm, hợp tác kinh doanh

Minh Anh| 03/11/2022 02:48

King Coffee Super App là ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh, tích hợp nhiều tính năng trên cùng một ứng dụng duy nhất, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đối tác… trong việc mua sắm, hợp tác kinh doanh và tương tác trực tiếp cùng King Coffee.

King Coffee ra mắt ứng dụng mua sắm, hợp tác kinh doanh

Ứng dụng cung cấp một nền tảng với nhiều dịch vụ như mua sắm và kinh doanh trên WE 4.0, khám phá món nước theo mùa mới nhất cùng các ưu đãi, đặt món (đồ ăn và thức uống) nhanh chóng (F&B), nhượng quyền, WeHome Café, thanh toán online qua ví King, giải trí thú vị, tích điểm nhận quà… trên một giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.

Trong thời gian tới, ứng dụng sẽ được tích hợp đầy đủ các sản phẩm trong ngành cà phê và FMCG dựa trên nền tảng công nghệ blockchain; kết nối với các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng hiện hữu. Đây cũng là nền tảng cho các giải pháp thanh toán, kênh mới về giao hàng nhanh.

-8049-1667449873.jpg

Quét mã QR Code để tải ứng dụng King Coffee Super App 

Người dùng iOS hoặc Android có thể vào Apple App Store hoặc Google Play Store, gõ từ khóa “King Coffee Super App” để cài đặt, hoặc tải app tại đây.

Thông tin thêm về King Coffee Super App, liên hệ 1900 588878, nhấn phím 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Coffee ra mắt ứng dụng mua sắm, hợp tác kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO