Igloo đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng tới người tiêu dùng Việt Nam

17/02/2022 00:00

Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm khu vực Đông Nam Á vừa công bố sự tăng trưởng của hãng tại thị trường Việt Nam với hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm đã được cung cấp trong năm 2021.

Igloo đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng tới người tiêu dùng Việt Nam

Tri Nguyen- Giám đốc Igloo Việt nam

Bảo hiểm khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân. Igloo cũng có kế hoạch mở rộng mạng lưới đối tác trong nhiều lĩnh vực hơn vào quý 1 năm 2022.

Với nhu cầu bảo hiểm của Việt Nam và thị trường lớn 53 triệu người dùng am hiểu công nghệ, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà và hiệu quả hơn. Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như  quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Các môi giới bảo hiểm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà muốn cung cấp các giải pháp bảo vệ cho khách hàng của họ cũng sẽ hưởng lợi từ nền tảng này.

Các đại lý và môi giới bảo hiểm có thể quản lý dữ liệu khách hàng trong ứng dụng để tránh bỏ qua tình trạng và yêu cầu bồi thường, thời hạn tái tục hợp đồng, các ngày quan trọng, cũng như các yêu cầu và vấn đề của khách hàng. Hơn nữa, nền tảng giúp tự động hóa công việc thủ công như báo cáo, tăng cường hiệu suất thông qua quản lý dữ liệu, các công cụ phân tích hiệu quả và các tính năng hỗ trợ kỹ thuật số khác.

Được thành lập vào năm 2016, Igloo đã tạo được dấu ấn trong khu vực Đông Nam Á, với hơn 50 đối tác trên khắp Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Công ty hiện có các đối tác trên nhiều lĩnh vực, bao gồm bảo hiểm, viễn thông, thương mại điện tử, khách sạn, công nghệ y tế và dịch vụ tài chính, với các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như MobiFone, Loship, Ahamove (VN), DANA (ID), Bukalapak (ID), Blibli, Fabelio, RedDoorz, Sompo (ID), GCash (PH), Union Bank of the Philippines, PhilInsure (PH), Allianz, Cigna, MSIG, Foodpanda (SG), Foodpanda (TH), HonestDocs (TH).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Igloo đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng tới người tiêu dùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO