Dịch vụ vệ sinh xe tận nơi và diệt khuẩn trên điện thoại

TM| 12/08/2020 07:10

PowerSteam - thương hiệu vệ sinh và diệt khuẩn xe tận nơi từ Canada vừa ra mắt ứng dụng đặt rửa xe, tự động tìm kiếm kỹ thuật viên phù hợp để vệ sinh xe ở bất kỳ đâu từ nhà riêng, đến công ty, cơ quan, bãi xe, garage… và chủ động đặt dịch vụ phù hợp với nhu cầu từ gói phổ thông cho đến cao cấp, với mức giá từ 30.000 đồng đến 2,1 triệu đồng. Quãng đường di chuyển xa gần được tính thêm phụ phí là 5.000 đồng/km.

Dịch vụ vệ sinh xe tận nơi và diệt khuẩn trên điện thoại

PowerSteam áp dụng công nghệ hơi nước bão hòa ở nhiệt độ và áp suất cao, chỉ với một lít nước cho một lần vệ sinh xe hơi, tiết kiệm 400 lít nước so với việc rửa xe bằng nước thông thường. PowerSteam diệt 99,99% vi khuẩn trong nội thất xe hơi, vệ sinh được những nơi khó chạm như khe gió, gầm ghế; rửa sạch vết bẩn ngoại thất; chăm sóc khoang máy an toàn. Ngoài ra, công nghệ hơi nước bão hòa phối hợp các yếu tố hơi khô, hơi ướt và các dung dịch gốc nước thân thiện môi trường. PowerSteam thân thiện với mọi chất liệu của các dòng xe cao cấp như da, nỉ, vải, nhựa, kim loại... không gây tổn hại đến xe. 

1-7301-1597225906.png

Dịch vụ đặt rửa xe trên điện thoại

PowerSteam cũng mở hợp tác kinh doanh nhượng quyền cho đại lý tại TP.HCM và các tỉnh thành với mức đầu tư chỉ từ 65 triệu đồng, nền tảng quản lý thông minh và sở hữu tỷ lệ lợi nhuận cao trên từng gói dịch vụ bằng cách cắt giảm các chi phí trung gian. Đồng thời, mở ra cơ hội việc làm ngay trong mùa dịch, thông qua việc ký kết hợp tác đào tạo ngành công nghệ ô tô, ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí… với các trường cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp, giúp đào tạo kỹ thuật viên, hỗ trợ việc triển khai dịch vụ ở các tỉnh thành, ưu tiên hỗ trợ 100 suất đào tạo miễn phí cho đội ngũ công nhân bị mất việc, bộ đội xuất ngũ và sinh viên cao đẳng nghề. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ vệ sinh xe tận nơi và diệt khuẩn trên điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO