Những bài học để đưa website lên Top Google

P.V| 24/03/2014 05:03

Mặc dù đã rất phát triển tại Việt Nam, nhưng với nhiều người, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) vẫn là một khái niệm mới đầy sự huyền bí.

Những bài học để đưa website lên Top Google

Mặc dù đã rất phát triển tại Việt Nam, nhưng với nhiều người, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) vẫn là một khái niệm mới đầy sự huyền bí.

Trước khi mua hàng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm thông tin. Nhờ đó, nhu cầu được xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm là rất lớn.

Theo quy luật phản xạ thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn những website nằm trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Nhưng làm sao để website của bạn luôn xuất hiện ở những trang đầu tiên của Google? Cuốn sách CEO Master sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Trong lời giới thiệu, ông Nguyễn Phú Trung – CEO WINVEST viết rằng: "Đưa website lên trang 1 Google có ý nghĩa gì? - Ngày nay Internet đóng vai trò mạch máu thông tin của nền kinh tế và các giao dịch kinh doanh. Đứng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm không khác gì bạn có căn nhà mặt phố để bán hàng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để khách hàng nhìn thấy và ghé thăm. Do đó cảm nhận đầu tiên của tôi về cuốn sách là Thực tế và Thời thượng.

Cảm giác thứ hai xuất hiện khi tôi đọc qua toàn bộ mục lục của cuốn sách. Tôi không thể tin là anh Nguyễn Trọng Thơ đã chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm một cách cụ thể và chi tiết như vậy. Điều này còn đang ít thấy ở các doanh nhân Việt Nam. Làm kinh doanh thì rất nhiều. Làm kinh doanh mà thành công thì có ít đi một chút. Còn làm kinh doanh thành công rồi mà chia sẻ bí quyết, cách thức của chính mình thì rất hiếm người làm được. Vì vậy cảm nhận thứ hai về cuốn sách là sự Trân trọng.

Điều gì hấp dẫn nhất từ cuốn sách này? Tôi chắc chắn rằng mỗi độc giả sẽ có cảm nhận khác nhau. Với tôi, cuốn sách là một hành trình đầy thử thách. Tôi đã đạt được mục tiêu trên với khoảng 2 giờ/ngày trong vòng hơn một tháng với một số kỹ thuật được dạy trong cuốn sách. Nhân viên kinh doanh của tôi cũng bắt đầu áp dụng để gia tăng lượng khách hàng mỗi ngày.

Nếu bạn đang hoặc muốn bắt đầu một công việc kinh doanh trên Internet thì đây là cuốn sách bạn không thể không đọc. Tôi chắc chắn là như vậy. Nếu bạn đã sở hữu cuốn sách này thì tôi xin chúc mừng bạn. Bạn hãy đọc cuốn sách thực tế, thời thượng này với cảm xúc trân trọng để đối diện với thử thách và thực thi ngay những bài học để đưa website lên Top Google".

>SEO: thiết yếu cho website tồn tại.
>SEO có thể làm hại thứ hạng của website
>
SEO Master - Để website đứng đầu kết quả tìm kiếm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những bài học để đưa website lên Top Google
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO