“Lột trần CEO”: Bí quyết từ học sinh cá biệt thành CEO siêu việt

TĂNG KHÁNH| 29/10/2016 06:12

Alex Malley, tác giả quyển “Lột trần CEO” là CEO của CPA Australia, có 19 văn phòng trên thế giới, hơn 150.000 thành viên, tại 121 quốc gia. Cuốn sách hiện bán chạy nhất Australia.

“Lột trần CEO”: Bí quyết từ học sinh cá biệt thành CEO siêu việt

Lột trần CEO sẽ cho bạn đọc xem một bức tranh về con đường thành công của CEO - không hề dễ dàng, không trải hoa hồng với các thành tích xuất sắc từ học tập đến sự nghiệp - nó không giống như chúng ta vẫn thường nghĩ.

Quyển sách kể về cuộc đời và sự nghiệp của chính tác giả Alex Malley từ một học sinh cá biệt trở thành CEO siêu việt của tập đoàn CPA Australia, với hơn 150.000 thành viên có tại 121 quốc gia, chủ của một trong những talkshow được nhiều người ưa thích – Nine Network’s The Bottom Line.

Alex Malley cũng nổi tiếng bởi sự nhạy bén, thông minh trong vai trò người dẫn chương trình truyền hình của chuỗi chương trình “In Conversation with Alex Malley” phát sóng toàn nước Úc trên kênh Nine Network Australia, về lĩnh vực nghệ thuật lãnh đạo, chính trị và cộng đồng. Một trong những cuộc phỏng vấn nổi tiếng nhất của ông là với người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng Neil Amstrong. 

Alex thường viết blog cho báo The Huffinton Post và là nhà bình luận về kinh doanh trên các chương trình liên kết trên phạm vi quốc gia như Money News của đài 2GB và Sky News Business. Ông cũng là thành viên của một số ban, hội đồng, và các ủy ban thuộc chính phủ trong đó có Dự án Kế toán để Bền vững của Hoàng tử xứ Wales và Hội đồng Báo cáo Tổng hợp Quốc tế (IIRC) tại London.

Ông từng bị buộc thôi học vì những trò quậy phá, ông cũng thất bại trong các cuộc phỏng vấn xin việc, mắc những sai lầm, bị bắt thôi việc, gặp rắc rối với đồng nghiệp và lãnh đạo. Tuy nhiên, ông khác biệt so với hầu hết chúng ta, đó là, sau tất cả, ông trở thành một CEO đáng ngưỡng mộ. Vậy điều gì đã giúp Alex Malley trở thành một CEO phi thường?

Quyển sách tập hợp những bài học nhỏ, những trải nghiệm đáng quý của Alex Malley đủ để gợi mở tư duy mới, mang đến cách giải quyết sáng tạo những vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải. Đây là một quyển cẩm nang dành cho bất cứ ai đang chập chững trên con đường xây dựng sự nghiệp. 

Sách gồm 5 phần: Dám ước mơ, Tạo ra vũ trụ của riêng bạn, Tất cả về con người, Trở thành người tốt nhất có thể, Con đường trở thành lãnh đạo. Nội dung các bài học xoay quanh những kỹ năng tạo ra và nuôi dưỡng ước mơ, xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, làm việc nhóm hiệu quả, ghi nhớ tên của mọi người, nghệ thuật nói không, các nghệ thuật lãnh đạo, xây dựng phong thái tự tin, giao việc cho nhân viên...

"Lột trần CEO là cuốn cẩm nang truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi mong muốn tiến xa hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống. Đây là cuốn bí kíp rất thực tế và đầy động lực mà tôi tin là sẽ đem đến cơ hội để đạt được thành công cho các thế hệ tiếp theo", Mark Bouris - Giám đốc điều hành Yellow Brick Road đánh giá về cuốn Lột trần CEO

Sách dày 319 trang, giá bán 89.000 đồng, do NXB Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Công ty cổ phần sách Thái Hà (ThaihaBooks) phát hành.

>>Chuyện về 3 doanh nhân huyền thoại Nhật Bản

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lột trần CEO”: Bí quyết từ học sinh cá biệt thành CEO siêu việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO