Ebook: Họ đã khởi nghiệp như thế

DNSGO| 16/02/2017 06:55

Những câu chuyện khởi nghiệp của những triệu phú đô la, đang sống ở Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore…

Ebook: Họ đã khởi nghiệp như thế

Nhiều người trong số đó có công ty ở nhiều quốc gia khác. Họ bước chân vào nghiệp kinh doanh với nhiều lý do khác nhau, điểm xuất phát không giống nhau, cũng không cùng lĩnh vực hoạt động… Nhưng cho đến thời điểm này, họ có một điểm chung: đang bước những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp của mình, và tiếp tục vươn tới những mục tiêu cao hơn.

Họ đã đi bằng “phương tiện” gì và bằng cách nào để đến được điểm chung ấy? Đó là điều mà bạn - dù đang đứng trước vạch xuất phát khởi nghiệp, đã bắt đầu kinh doanh, hay kể cả đang điều hành một công ty được xem là ổn định - đều nên tìm hiểu.

Bởi, qua những câu chuyện về hành trình lập nghiệp của họ, bạn sẽ tránh được những sai lầm mà bất cứ một người khởi nghiệp nào cũng có thể gặp, bạn sẽ nhận được những lời khuyên có ích cho bất cứ một người làm kinh doanh nào, bạn sẽ khám phá được những bí quyết có thể đưa bất cứ người khởi nghiệp nào đến thành công, bạn còn tiếp cận được với những triết lý mà bất cứ người làm kinh doanh nào cũng nên học hỏi…

Ebook Họ đã khởi nghiệp như thế là những câu chuyện được các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Doanh Nhân Sài Gòn Điện tử sưu tầm qua các trang báo uy tín nước ngoài, chuyển ngữ và đã đăng trên website: www.doanhnhansaigon.vn.

Ebook: Họ đã khởi nghiệp như thế doanhnhansaigon

Ebook liên quan:

Khởi nghiệp: Chia sẻ từ người trong cuộc

Những nẻo đường khởi nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ebook: Họ đã khởi nghiệp như thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO