Để công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng hơn

BÍCH TRÂM| 29/04/2015 06:42

Cuốn sách số 1 về tìm việc" cung cấp các kỹ năng hiệu quả giúp công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng và giúp hồ sơ xin việc của bạn nhận được phản hồi tích cực từ nhà tuyển dụng.

Để công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng hơn

Cuốn sách số 1 về tìm việc cung cấp các kỹ năng hiệu quả giúp công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng và giúp hồ sơ xin việc của bạn nhận được phản hồi tích cực từ nhà tuyển dụng.

Bất kể khi nền kinh tế gặp khủng hoảng hay hưng thịnh, tìm việc luôn là một nhiệm vụ không dễ dàng. Việc hiểu rõ quy trình tuyển dụng, giữ thái độ lạc quan và tự tin trở nên càng quan trọng hơn khi nền kinh tế rơi vào thời kỳ khó khăn.

Nếu so sánh với thời gian làm việc cả đời, thời gian bạn bỏ ra để tìm việc chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Vì vậy, đầu tư thời gian và sức lực để tìm việc một cách hiệu quả sẽ giúp nỗ lực của bạn được đền đắp xứng đáng trong nhiều năm sau đó.

Tập trung cho quá trình tìm việc không những giúp cuộc sống thỏa mãn hơn, mà còn thu được mức lương cao hơn. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, những người hiểu rõ và làm tốt khâu tìm việc thường có chỉ số hài lòng với công việc cao và có thu nhập tốt hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, do tìm kiếm công việc không phải điều thường xuyên làm nên chỉ có một số ít người biết cách viết một bản lý lịch hay hoặc biết cách tạo ấn tượng trong buổi phỏng vấn.

Cuốn sách số 1 về tìm việc được viết dành cho tất cả những ai đang trải qua quá trình tìm việc, hoặc đang có ý định thay đổi công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội tốt hơn, nếu bạn vừa tốt nghiệp và lần đầu tìm việc, hoặc nếu bạn bị buộc phải tìm việc do cắt giảm nhân sự ở công ty cũ, đây sẽ là cuốn sách hữu ích hướng dẫn bạn trả lời những câu hỏi căn bản nhất để tìm được một công việc tuyệt vời: “Tôi phải bắt đầu ra sao?”, “Tôi phải tìm kiếm ở đâu?”, “Tôi phải làm gì trước tiên?”...

Cuốn sách này không cung cấp những kỹ năng chuyên môn mà đem lại các kỹ năng hiệu quả giúp công cuộc tìm việc của bạn trở nên nhẹ nhàng và giúp hồ sơ xin việc của bạn nhận được phản hồi tích cực từ nhà tuyển dụng.

Mỗi chương sách sẽ được đóng lại bằng lời chia sẻ tâm huyết của những người đứng phía bên kia "cuộc chiến" xin việc - nhà tuyển dụng - để trao “bí kíp lợi hại” giúp bạn trở nên tự tin tìm việc và thật sự nhận được lời mời từ công việc mình mơ ước.

Cuốn sách số 1 về tìm việc được Thái Hà Books phát hành.

>Thú đọc sách của doanh nhân
>6 quyển sách về phát triển sự nghiệp hay nhất 2015
>Thuật xử thế: Để trở thành "cao thủ" giao tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Để công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO