Chương trình sách chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

P.V| 08/10/2013 09:40

Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2013) Thaihabooks tặng 35% cho quý độc giả khi mua 1 trong 3 Bộ sách kinh doanh sau:

Chương trình sách chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2013) Thaihabooks tặng 35% cho quý độc giả khi mua 1 trong 3 Bộ sách kinh doanh sau:

1.Quản trị @
2.Khởi nghiệp
3.Mọi điều bạn biết về kinh doanh đều sai

Chương trình diễn ra từ ngày 3/10/2013 tới hết ngày 21/10/2013

Bộ Quản trị @ gồm 3 cuốn:Tam quốc @ diễn nghĩa; Thuỷ hử @; Tây du @ ký.

Trong mắt tôi, dù lịch sử của quốc gia, lịch sử dân tộc hay lịch sử doanh nghiệp đều là những ví dụ cho quản lý học. Cái gọi là lấy lịch sử làm ví dụ thực chất là nghiên cứu và học hỏi từ lịch sử… Cách nhìn quản lý dưới góc độ lịch sử và kể lịch sử thông qua quản lý là một đặc điểm học  thuật rất thú vị” p- đó là những lời chia sẻ của tác giả La Quán Trung về bộ sách @ này.

Bộ Khởi nghiệp gồm 2 cuốn: Khởi nghiệp với 100$ và Kiếm tiền siêu tốc

Có những cuốn sách ghi lại sự gia tăng khởi nghiệp dựa vào mạng Internet, hoàn toàn theo cách nói cường điệu về vốn đầu tư mạo hiểm và những truyện kể về các nhà hàng hoạt động có tổ chức.

Hoặc là những cuốn cẩm nang khác chỉ cho bạn cách viết những bản kế hoạch kinh doanh dài tám mươi trang vốn sẽ không ai đọc và rốt cuộc còn không tương đồng với hoạt động của một công việc kinh doanh thực tế.

Nhưng Khởi nghiệp với 100$ này khác hẳn, nó khác vì nó có hai chủ đề chính: tự do và giá trị. Tự do là cái tất cả chúng ta đang tìm kiếm, còn giá trị chính là cách để giành được tự do.

Kiếm tiền siêu tốc: Những cách kiếm tiền nhanh chóng, thông qua những hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc cuốn sách này. Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách này trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn.

Bộ Mọi điều bạn biết về kinh doanh đều sai

Bộ gồm 2 cuốn “Warren Buffet đầu tư như một cô gái” và cuốn “Mọi điều bạn biết về kinh doanh đều sai”. Thị trường chứng khoán luôn là điểm nóng thu hút sự chú ý của cả thế giới. Những năm gần đây, cái tên Warren Buffett nổi lên như một huyền thoại.

Ông được mệnh danh là “nhà tiên tri của Omaha” với những thương vụ đầu tư siêu lợi nhuận lớn dần theo cấp số nhân.Điều gì làm nên thành công vĩ đại của con người giàu có thứ 3 thế giới này? Liệu ta có thể học hỏi được bí quyết thành công của con người tài ba này không? Liệu ta có thể thành công trên một thị trường mà biến động từng ngày, từng giờ như Warren Buffett đã làm?

Toàn cầu hoá tạo cho chúng ta ngày càng nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với cùng mảng thị trường và cùng dây chuyền cung ứng hàng hoá. Thông qua trang web, chúng ta cùng tiếp cận với nguồn thông tin và ý tưởng như nhau từ các trường đào tạo kinh doanh. Vậy chúng ta phải tìm lợi thế cạnh tranh cho mình ở đâu? Mọi điều bạn biết về kinh doanh đều sai sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Áp dụng tại:

- Nhà sách Bản Quyền (sachbanquyen.vn) – 119C5 Tô Hiệu, điện thoại: 04 62813638.
- Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh: 533/9 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, điện thoại: 083 991 3276.

Thông tin chi tiết chương trình:

-http://thaihabooks.com/tin-tuc/866/Tang-35-cho-Bo-sach-kinh-doanh-nhan-dip-ky-niem-ngay-Doanh-nhan-Viet-Nam-(13/10/2013)/

Link đăng ký đặt sách:

-https://docs.google.com/a/thaihabooks.com/forms/d/1kTTS7OVlOI_YlxzDE3nl-z5bH3Cx9-UJ2Ji5cqO_Jhc/viewform

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình sách chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO