Cẩm nang để bắt đầu công việc mới

PHẠM NHUNG| 07/05/2015 06:58

Đây là cuốn sách dành cho mọi đối tượng độc giả - người mới ra trường, vừa quay lại công sở sau một thời gian gián đoạn, hay đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trên con đường sự nghiệp.

Cẩm nang để bắt đầu công việc mới

Một khi bạn đã chắc chắn có trong tay một công việc mới, việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới đó. Và trong Cuốn sách số 1 về làm việc, tác giả James Innes sẽ cung cấp cho bạn cách để thể hiện xuất sắc trong công việc mới.

Đây là cuốn sách dành cho mọi đối tượng độc giả, dù là người bắt đầu công việc khi mới ra trường, vừa quay lại công sở sau một thời gian gián đoạn, hay đơn giản là đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trên con đường sự nghiệp.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng chiến lược, cách lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Người đọc cũng học được cách xử lý các vấn đề có thể nảy sinh từ những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc chồng chất và đối phó với những chiêu trò nơi công sở.

Tác giả sẽ dẫn dắt bạn qua từng vấn đề chính và đảm bảo bạn không chỉ biết cách vượt qua giai đoạn thay đổi này, mà còn biết tạo ảnh hưởng thật sự tới sếp mới và đồng nghiệp mới. Nó cũng sẽ đồng hành cùng bạn sau những ngày/tuần/tháng đầu tiên trong công việc mới để bạn tiếp tục thành công, được tăng lương và thăng tiến.

Sách được xuất bản bởi NXB Lao Động Xã hội, đơn vị phát hành Thái Hà Books.

>Để công cuộc tìm việc trở nên nhẹ nhàng hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cẩm nang để bắt đầu công việc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO