100 quy luật bất biến để kinh doanh thành công

T.V/DNSGCT| 03/11/2015 06:53

Cuốn 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh được chia làm tám nhóm quy luật, lần lượt là các quy luật cuộc sống, thành công, kinh doanh, lãnh đạo, tiền tệ, bán hàng, thương lượng và quản lý thời gian.

100 quy luật bất biến để kinh doanh thành công

Cách đây nhiều năm, Brian Tracy quyết định khởi đầu cuộc hành trình tìm hiểu cách thức thế giới này vận hành và hoạt động. Trong hành trình ấy, ông tìm thấy con đường riêng trong việc bán hàng, sau đó là quản lý và cuối cùng là xây dựng công ty và tổ chức kinh doanh.

Đọc E-paper

Theo thời gian, Brian Tracy nhận thấy dường như mọi thành công trong kinh doanh đều ít nhiều liên quan đến những quy luật, nguyên tắc nhất quán và có thể dự đoán được. Ông vốn tin rằng cuộc sống là món quà tuyệt vời nhất mà bạn được ban tặng. Niềm tin ấy thôi thúc Brian Tracy dành thời gian tìm hiểu những cách thức giảm thiểu thời gian mưu cầu những mục tiêu vật chất và phi vật chất mà ông tự đặt ra cho mình.

Đó là giải phóng tiềm năng cá nhân bằng cách khơi gợi những ý tưởng, chiến lược giúp mọi người có được lợi ích hay phần thưởng như mong muốn theo cách nhanh nhất có thể. Và cuốn sách 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh đã ra đời với tất cả tâm huyết mà tác giả đã bỏ ra.

Cuốn sách đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh

Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp bạn nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như quy luật vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế.

Khi đọc cuốn sách này, bạn hãy dành ít phút cho mỗi quy luật và đánh giá một cách trung thực cách hành xử cũng như thái độ của bạn đối với quy luật đó. Sự hiểu biết sâu sắc hay một ý tưởng mới mà trước đây bạn chưa nhận ra có thể giúp bạn chuyển hướng cuộc đời mình. Và điều thiết yếu là bạn phải tuân thủ chúng một cách nhất quán để đạt được kết quả tối ưu.

Áp dụng hài hòa 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của thành công và hài lòng mà trước đây bạn chưa từng nghĩ đến. Bạn sẽ đạt được nhiều hơn mà chỉ mất vài tháng hoặc vài năm trong khi rất nhiều người khác phải mất cả cuộc đời.

Con đường khởi nghiệp của tác giả ngay từ đầu đã không suôn sẻ mà đầy những thử thách khó khăn. Vì gia cảnh túng thiếu nên từ năm 11 tuổi, Brian Tracy đã phải tự kiếm tiền nuôi sống bản thân.

“Nỗ lực nhiều hơn nữa” là một trong những quy luật được ông thực hiện nhiều nhất trong giai đoạn này. Dù phải nghỉ học trước đó nhưng đến năm 30 tuổi, ông đã bắt đầu học MBA tại một trường đại học lớn.

Cuốn 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh được chia làm 8 nhóm quy luật, lần lượt là các quy luật cuộc sống, thành công, kinh doanh, lãnh đạo, tiền tệ, bán hàng, thương lượng và quản lý thời gian.

Là kết quả của hơn 30 năm nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm của tác giả Brian Tracy, cuốn sách đã tập hợp những kiến thức, thông tin quý giá kết hợp với những giải thích chi tiết giúp bạn nắm vững những quy luật thành công trong kinh doanh.

Khi kết hợp những quy luật này với cách tư duy và ra quyết định, hiệu quả làm việc của bạn sẽ trở nên tối ưu. Đặc biệt, cuốn sách sẽ rất hữu ích trong việc:

- Thu hút và duy trì người tài,
- Sản xuất và kinh doanh được nhiều sản phẩm, dịch vụ,
- Kiểm soát chi phí hiệu quả,
- Mở rộng kinh doanh theo quy mô và xu thế phù hợp,
- Lợi nhuận tăng trưởng bền vững…

“Nhân tài là 1% tài năng và 99% sức lao động”. Với 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, bạn sẽ học được cách trở nên xuất sắc với 99% đó trong thời gian ngắn nhất.

>Đọc "22 quy luật bất biến trong marketing"

>11 câu thần chú khám phá và phát triển bản thân

>17 tài trí làm giàu căn bản

>"Hãy cứ khát khao, hãy mãi dại khờ"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100 quy luật bất biến để kinh doanh thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO