Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Red Bull
CEO Tập đoàn TCP cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam
Ông Saravoot Yoovidhya - CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam và lần đầu tiên tại Hà Nội.
Sự kiện
TCPVN trao tặng túi thuốc cho bệnh nhân Covid-19, tiếp sức tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trao tặng 1.200 túi thuốc điều trị Covid-19 (tương đương 550 triệu đồng) tới 5 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ
Red Bull, thương hiệu nước tăng lực vừa hợp tác cùng Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20.
Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp
Red Bull Chinh phục ước mơ - một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp với format hấp dẫn và mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Goodwood - Lễ hội mùa Hè của các tay đua
Lễ hội tốc độ Goodwood diễn ra vào mùa Hè hằng năm tại West Sussex (Anh) là dịp để các tay lái kiệt xuất trên toàn thế giới đến tranh tài trên những đoạn đường đồi đầy thử thách.
3 cách tạo dấu ấn của “kẻ đến sau”
Không một bàn tay nào đủ lớn để có thể che lấp mặt trời. Và đó là cơ hội cho những thương hiệu mới xuất hiện. Không phải với một sản phẩm “tốt hơn” mà cần phải có một sản phẩm “khác biệt”.
Transformers 4 dày đặc quảng cáo
Nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Victoria Secret, Redbull, Beats hay dàn siêu xe của GM cùng các sản phẩm Trung Quốc liên tục xuất hiện trong những cảnh quay của bộ phim bom tấn vừa ra rạp.
Thách thức lớn cho Vettel
Sau 4 năm liên tiếp thống trị làng đua F1, Sebastian Vettel và đội đua Red Bull sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức ở mùa giải 2014 này sau khi FIA quyết định tạm biệt động cơ V8 quen thuộc.
Thương hiệu Red Bull: Mặt tối sau vầng sáng
Tất cả đều quảng cáo cho Red Bull. Triết lý quảng cáo của Red Bull là khai thác triệt để tâm lý tò mò và hiếu kỳ của công chúng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO