Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
quang ba
Malaysia quảng bá văn hóa ẩm thực tại TP.HCM
Trong khuôn khổ các hoạt động trao đổi văn hóa và xúc tiến du lịch Malaysia tại TP.HCM, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP.HCM và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức giới thiệu ẩm thực Malaysia thông qua buổi khai trương nhà hàng Lesung đậm chất Malaysia.
Du lịch
TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài
Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại các thị trường quốc tế như Australia, Anh, Đức... Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC News...
12 đợt tham quan trụ sở UBND và HĐND TP.HCM sẽ được tổ chức trong năm 2024
Ủy ban Nhân dân (UBND) TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng Nhân dân (HĐND) và UBND Thành phố. Theo đó, TP.HCM sẽ tổ chức 12 đợt tham quan, bắt đầu từ ngày 24 và 25/2.
Genki! Fukushima 2024: Quảng bá ẩm thực và du lịch tỉnh Fukushima đến Việt Nam
Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ cho tỉnh Fukushima, Cơ quan Tái thiết Nhật Bản đã tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản. Đây là một trong chuỗi hoạt động hướng tới tái thiết tỉnh Fukushima sau thảm họa động đất sóng thần vùng Đông Bắc Nhật Bản năm 2011.
JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam
Ngày 25/1, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM hợp tác với Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo để giới thiệu sản phẩm Nhật Bản cho trẻ em thông qua dự án Japan Mall.
Đưa văn hóa bản địa vào thời trang
Khai thác chất liệu truyền thống, đưa văn hóa bản địa vào bộ sưu tập (BST) cùng thông điệp tôn vinh di sản, quảng bá đất nước là điểm nhấn nổi bật của thời trang Việt năm 2023 trong các show diễn ở Việt Nam và thế giới.
Nhật Bản quảng bá trái cây cao cấp đến Việt Nam
Ngày 17/1, tại TP.HCM, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" để người tiêu dùng Việt Nam nhận diện.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO