Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Quảng bá du lịch
Việt Nam mời nhà sản xuất phim của Mỹ để quảng bá du lịch
Tại Hội nghị về công tác xúc tiến du lịch năm 2024 diễn ra vào chiều 10/4, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết sẽ kêu gọi các nhà làm phim, nhất là các hãng phim lớn của Mỹ tham gia sản xuất phim tại Việt Nam để quảng bá du lịch nước nhà.
Du lịch
TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài
Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại các thị trường quốc tế như Australia, Anh, Đức... Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC News...
12 đợt tham quan trụ sở UBND và HĐND TP.HCM sẽ được tổ chức trong năm 2024
Ủy ban Nhân dân (UBND) TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng Nhân dân (HĐND) và UBND Thành phố. Theo đó, TP.HCM sẽ tổ chức 12 đợt tham quan, bắt đầu từ ngày 24 và 25/2.
Việt Nam đón 1,11 triệu lượt khách quốc tế trong tháng 10/2023
Theo Tổng Cục Du lịch, tháng 10/2023, Việt Nam đón 1,11 triệu lượt khách quốc tế, và phục vụ 5,2 triệu lượt khách nội địa. Tính chung 10 tháng, toàn ngành đã đón 10 triệu lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 582,6 nghìn tỷ đồng.
Cách tiếp thị du lịch ở các thị trường quốc tế
Với du lịch thì mọi sản phẩm đều liên quan đến dịch vụ, hay còn gọi là dịch vụ hóa sản phẩm, nên chính sách tiếp thị và truyền thông phải vừa sáng tạo, táo bạo, đa chiều nhưng phải bảo vệ được hình ảnh thương hiệu.
TP.HCM quảng bá du lịch tại Singapore và Lào
Sở Du lịch TP.HCM đang có nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TP.HCM nói riêng tại nước bạn Singapore và Lào trong những ngày cuối tháng 10.
TP.HCM xúc tiến quảng bá du lịch tại Mỹ
Trong khuôn khổ Hội chợ IMEX America 2023 diễn ra vào ngày 17/10/2023 tại khu resort Mandalay Bay (Las Vegas, Mỹ), Sở Du lịch TP.HCM đã có cuộc họp báo giới thiệu quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp con người và đất nước Việt Nam.
Trò chơi truyền hình góp phần quảng bá du lịch
Không chỉ là giải trí thuần túy, nhiều gameshow (trò chơi truyền hình, truyền hình thực tế) còn góp phần quảng bá du lịch cho nhiều địa phương.
Phú Yên mang đàn đá, bài chòi đi quảng bá du lịch
Để giới thiệu các giá trị văn hóa độc đáo của địa phương, Phú Yên đã mang đàn đá, bài chòi đến Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) để quảng bá du lịch.
TikTok hợp tác Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam quảng bá du lịch
Chiến dịch #NganNgaVietNam kêu gọi người dùng tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh văn hóa và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, từ đó góp phần quảng bá du lịch quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO