Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc

YN| 19/10/2022 07:27

PRIDE AT WORK- Sự kiện do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham Việt Nam) lần đầu tiên đồng tổ chức nhằm thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp (D&I) tại nơi làm việc bằng việc thảo luận các vấn đề và trải nghiệm mà cộng đồng LGBTQ+ gặp phải trong môi trường làm việc tại Việt Nam.

Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc

Sự kiện thu hút 100 nhà lãnh đạo từ các tổ chức khác nhau, cùng thực hiện cam kết phá bỏ định kiến giới nơi công sở, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp.

Đây là lần đầu tiên sự kiện "Pride at work" được tổ chức tại Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Prudential và BritCham trong việc thúc đẩy đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc thông qua việc trao đổi và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp và tổ chức trong mạng lưới của Britcham Việt Nam. Sự kiện còn là dịp để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kết nối nhằm thúc đẩy các hoạt động liên quan đến bình đẳng giới. Đồng thời, các chủ đề và nội dung thảo luận cũng giúp tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của việc phá bỏ định kiến xã hội đối với cộng đồng LBGTQ+ tại môi trường công sở.

Vào đầu tháng 8, một tài tiệu chính thức do bộ Y tế Việt Nam công bố đã khẳng định LGBTQ+ “hoàn toàn không phải là bệnh”, không thể ‘chữa’, không cần ‘chữa’ và không thể thay đổi theo bất cứ cách nào. Công bố này của chính phủ đã tạo ra một bước tiến lớn về quyền LGBTQ+ ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài để cộng đồng LGBTQ+ được xã hội chấp nhận và được pháp luật công nhận.

-5671-1665748943.jpg

Tin tưởng vào sự đa dạng và hòa hợp của nhân viên trong môi trường làm việc, Prudential Việt Nam đã đưa yếu tố này trở thành văn hóa doanh nghiệp. Năm 2021, Tập đoàn Prudential vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg năm thứ hai liên tiếp. Prudential đặt ra chính sách Đa dạng & Hòa hợp với mục tiêu trao quyền cho nhân viên và tạo cảm giác gắn kết bằng cách tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt. Điều này cũng thể hiện rõ định hướng ESG của Prudential: Cùng bạn tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Củng cố quan điểm tiến bộ và định nghĩa toàn diện về gia đình, Tập đoàn Prudential cũng đã khởi động chiến dịch, “Made for Every Family”, trong đó nêu bật sự đa dạng của các loại gia đình: đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, nhận nuôi con, hai thế hệ, đa thế hệ, các cặp vợ chồng sống thử. “Made For Every Family” là chiến dịch thể hiện rõ nét cam kết mang đến sự bảo vệ cho tất cả các gia đình ở mọi hình thái, xóa bỏ định nghĩa về một gia đình 'điển hình' với quy mô trên toàn Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO