Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất

YN| 23/12/2021 09:23

Năm 2021, Công ty vừa được vinh danh « Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ». Kết quả bình chọn được dựa trên khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện với trên 65.000 người đi làm.

Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất

Trước đó, liên tục trong nhiều năm, Nestlé Việt Nam cũng đã được vinh danh trong top 3 –Best Place To Work (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam) và chiếm vị trí số 1 đối với các công ty đa quốc gia (MNC).

Trong bối cảnh đại dịch COVID – 19, nhất là đợt dịch lần thứ 4, gây ra nhiều tác động về nhiều mặt, Nestlé Việt Nam mạnh dạn đưa ra chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất) với ưu tiên xuyên suốt là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối, cụ thể :

- Tài chính: Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé tin rằng đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ.

- Tình cảm: Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực – thống nhất nhanh chóng - đồng lòng thực hiện”.

 - Tinh thần: Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

- Thể chất: Tất cả nhân viên được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh.

Van-hoa-thu-nghiem-va-sang-tao-1322-2119

Văn hóa làm việc tại Nestle Việt nam

Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên.

Tháng 12, Nestlé Việt Nam được công nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO